Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chốt giá bán trụ cột hàng thủ cho MU

Chủ Nhật 21/04/2019 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham chỉ yêu cầu mức phí chuyển nhượng 40 triệu bảng cho Trippier khi MU đang nhắm đưa cầu thủ này về Old Trafford.
Trippier là một cầu thủ quan trọng trong chiến dịch World Cup 2018 của đội tuyển Anh. Hậu vệ 28 tuổi này cũng đã gây ấn tượng ở Spurs kể từ khi chuyển đến đây 4 năm trước.

Những màn trình diễn của Trippier tại London đã nhận được sự chú ý từ Man United và Napoli.

Tottenham chốt giá bán hậu vệ Trippier cho MU hình ảnh

Tottenham chốt giá bán Trippier cho MU


Theo tờ Daily Express, Trippier sẽ là một trong số những cầu thủ rời Tottenham mùa hè này. Spurs nhận định ngôi sao người Anh này có giá khoảng 40 triệu bảng.

HLV Solskjaer muốn cải tổ lại đội hình của Man United vào cuối mùa giải. Lúc này, MU đang dần tắt lửa sau quãng thời gian đầu bùng nổ dưới bàn tay chỉ đạo của Solskjaer.

Cải thiện hàng thủ sẽ là ưu tiên hàng đầu của Solskjaer. Vị trí hậu vệ cánh cũng được quan tâm khi đội trưởng Antonio Valencia sẽ ra đi hè này trong khi Ashley Young khó có thể chơi tốt trong giai đoạn cuối vì lý do thể lực.
Chia sẻ hồi tuần này, Solskjaer cũng đã chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng hè của Man United.

“Chúng tôi có những tuyển trạch viên ở khắp nơi trên thế giới để tìm kiếm các cầu thủ chất lượng. Chúng tôi sẽ chiêu mộ những cầu thủ mà chúng tôi thấy là phù hợp về tính cách, giá cả, chất lượng. Tôi tự tin rằng chúng tôi sẽ có thêm những tân binh mới như mong muốn.

Tôi đã nói chuyện với đội bóng. Chúng tôi biết rằng mình phải nhìn vào thực tế và sẽ không có phương án chữa cháy nào. Chúng tôi không thể mua 7 cầu thủ một lúc. Chúng tôi phải tiến từ từ từng bước một”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X