Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chốt giá bán Rose cho M.U hoặc Chelsea

Thứ Sáu 11/08/2017 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, Tottenham sẵn sàng bán hậu vệ Danny Rose cho M.U hoặc Chelsea nếu nhận được 50 triệu bảng.

 

Trong thời gian gần đây, M.U và Chelsea bất ngờ chuyển hướng sang quan tâm hậu vệ Danny Rose của Tottenham. Phía Chelsea đang cần một hậu vệ trái đẳng cấp để cạnh tranh với Marcos Alonso, thương vụ Alex Sandro bế tắc càng khiến The Blues quyết tâm trong việc đưa về cầu thủ sinh năm 1990. Phía M.U cũng đang cần một hậu vệ trái có tốc độ và khả năng tấn công tốt. Trong đội hình M.U chỉ Luke Shaw là có tốc độ và lên công về thủ nhịp nhàng, nhưng cầu thủ này đang dính chấn thương và cũng không thực sự được Mourinho đánh giá cao. Bởi vậy, Quỷ đỏ cũng rất muốn có ngôi sao của Spurs.
Tottenham chot gia ban Hau ve Danny Rose  hinh anh
M.U và Chelsea muốn có Danny Rose
Chứng kiến M.U và Chelsea quan tâm đến ngôi sao của mình phía Tottenham đã phải hành động. Theo The Sun, Spurs sẵn sàng bán hậu vệ Rose cho M.U hoặc Chelsea nếu nhận được 50 triệu bảng. Trước đó, hai đội bóng lớn của nước Anh chỉ chịu chi ra tối đa 35 triệu bảng cho thương vụ này. Với số tiền mà Tottenham yêu cầu, cả M.U và Chelsea sẽ phải suy nghĩ rất kỹ. Tài năng của Rose là đã được khẳng định song việc cầu thủ này thường xuyên dính chấn thương là vấn đề lớn nhất.
Mục tiêu của M.U muốn ra đi để giành danh hiệu
Trong một buổi phỏng vấn mới đây, hậu vệ Danny Rose của Tottenham chia sẻ về mục tiêu giành danh hiệu. Điều này khiến giới truyền thông được dịp đồn đoán anh...
Mùa giải vừa qua, Danny Rose của Tottenham gần như bỏ lỡ toàn bộ giai đoạn lượt về vì chấn thương. Điều đó khiến Pochettino tỏ ra không hài lòng và không quyết tâm giữ cầu thủ người Anh, chính bởi như vậy mà Spurs mới chốt giá bán cầu thủ này. Bỏ ra 50 triệu bảng cho một cầu thủ không thể đóng góp thường xuyên thực sự là vấn đề lớn, bởi vậy M.U và Chelsea có lý do để cân nhắc thương vụ này. 
hau ve Rose
Tottenham chỉ bán Rose nếu thu về 50 triệu bảng
Hiện Rose đang trong quá trình hồi phục chấn thương, theo dự kiến vào đầu tháng 9 anh có thể trở lại. Tuy nhiên, vẫn chưa thể khẳng định cầu thủ này có thể lấy lại phong độ tốt nhất hay không. Hiện Spurs vẫn chưa đưa về ngôi sao nào ở Hè 2017, việc kinh phí xây SVĐ mới quá lớn khiến đội bóng thành London phải thắt chặt chi tiêu. Trước đó họ cũng đã bán Kyle Walker cho Man City với giá 50 triệu bảng.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X