Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chốt giá bán Harry Kane cho Real Madrid

Thứ Năm 26/09/2019 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham bán Harry Kane ở Hè 2020 nếu nhận được 250 triệu bảng, đó là thông tin được tờ Telegraph của nước Anh đăng tải.

Tottenham chốt giá bán tiền đạo Harry Kane


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Harry Kane là chân sút chủ lực của Tottenham. Ngôi sao sinh năm 1993 duy trì phong độ cực kỳ ổn định, anh được đánh giá là một trong những trung phong tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.
 
Tottenham bán Harry Kane ở Hè 2020 nếu nhận được 250 triệu bảng hình ảnh

Tottenham hét giá khủng cho Harry Kane


Tuy nhiên, những đóng góp của Kane không thể giúp Tottenham giành những danh hiệu. Mùa trước, Spurs thua 0-2 trước Liverpool trong trận chung kết Champions League, giai đoạn đầu mùa giải này “Gà trống” tiếp tục chơi tệ hại.

Harry Kane cảnh báo Tottenham
sau chuỗi trận tệ hại, cầu thủ người Anh muốn các đồng đội trở lại trước khi quá muộn. Một số nguồn tin còn cho rằng số 10 đã thất vọng với khả năng cạnh tranh của Spurs, anh sẵn sàng ra đi qua đó tìm kiếm một CLB giàu tham vọng hơn.

Real Madrid muốn có Kane. Theo Don Balon, HLV Zidane muốn Mbappe vào tháng 6 năm 2020, trong trường hợp không có ngôi sao của PSG đội bóng thành Madrid sẽ chuyển hướng sang Harry Kane. Đội bóng của TBN chấp nhận chi tới 150 triệu bảng cho thương vụ này.

Tottenham bán Harry Kane ở Hè 2020 nếu nhận được 250 triệu bảng, đó là thông tin được tờ Telegraph của nước Anh đăng tải. Chủ tịch của Tottenham, Daniel Levy khẳng định không có ý định bán ngôi sao của mình, và đội bóng nào muốn có Kane phải chi ra một số tiền lớn.

Hiện HLV Pochettino cũng đang cân nhắc khả năng rời Tottenham, ông có mâu thuẫn với Chủ tịch Levy. Trong trường hợp nhà cầm quân người Argentina ra đi, những ngôi sao hàng đầu của Spurs như Harry Kane cũng sẽ tìm cách rời CLB.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X