Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chốt giá bán Harry Kane cho MU

Thứ Ba 21/03/2023 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ The Times tiết lộ, Tottenham yêu cầu khoản phí 100 triệu bảng cho Harry Kane, cầu thủ đang được MU theo đuổi ở Hè 2023.

MU đang lên kế hoạch làm mới hàng công ở mùa giải tới. Việc Anthony Martial thường xuyên nghỉ thi đấu vì chấn thương là lý do khiến Quỷ đỏ quyết định mua thêm tiền đạo mới, họ đang nhắm tới chân sút Harry Kane của Tottenham. 

Harry Kane là lựa chọn ưu tiên của Erik ten Hag bởi đây là mẫu tiền đạo toàn diện, dứt điểm đa dạng, phối hợp tốt và đã quen với môi trường bóng đá Anh. Trong nhiều mùa giải gần đây anh đều nằm trong danh sách những người ghi bàn nhiều nhất Premier League. 

Tottenham chi ban Kane cho MU voi gia 100 trieu bang

Tottenham chỉ bán Kane cho MU với giá 100 triệu bảng

Chân sút người Anh chuẩn bị bước vào năm cuối hợp đồng với Spurs và hiện vẫn chưa đồng ý gia hạn. Kane vẫn chưa có danh hiệu nào với Tottenham, và nhiều nguồn tin cho rằng anh cũng đã nghĩ đến chuyện rời đi ở Hè 2023.

Tờ The Times tiết lộ, Tottenham yêu cầu khoản phí 100 triệu bảng cho Harry Kane. Nếu gia nhập sân Old Trafford, Harry Kane sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất CLB. Hiện tại, Paul Pogba vẫn là bản hợp đồng kỷ lục của MU (89.5 triệu bảng).

Hè 2021, Man City từng ngỏ ý chiêu mộ Harry Kane nhưng bị chủ tịch Daniel Levy từ chối. Bây giờ khi hợp đồng của Kane với Spurs sắp đáo hạn, ông có thể buộc phải ngồi vào bàn đàm phán.

Ngoài ra còn một cái tên cũng nằm trong danh sách xem xét chuyển nhượng của MU, đó là tiền đạo Victor Osimhen của Napoli. Ngôi sao sinh năm 1998 cũng đang đạt phong độ rất cao trong màu áo đội bóng của Italia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X