Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chốt giá bán Eriksen cho MU

Thứ Bảy 27/04/2019 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham bán Christian Eriksen cho MU nếu nhận được 60 triệu bảng, đó là thông tin được Standard Standard đăng tải. Spurs đã sẵn sàng để cầu thủ 27 tuổi ra đi vào tháng 6 này.

Eriksen quyết tâm rời Tottenham


Christian Eriksen đang chơi cực tốt ở mùa giải này. Ngôi sao người Đan Mạch đã có 8 bàn ở Ngoại hạng Anh cùng 12 đường kiến tạo thành bàn. Trong những mùa giải gần đây cầu thủ 27 tuổi duy trì sự ổn định rất lớn, anh được ví như nhạc trưởng trong lối chơi của Spurs.
 
Tottenham bán Christian Eriksen cho MU nếu hình ảnh

 Eriksen chỉ còn hợp đồng hơn 1 năm với Tottenham


Hợp đồng của Christian Eriksen với Tottenham còn thời hạn đến Hè 2020, tất nhiên đội bóng thành London muốn giữ cầu thủ sinh năm 1992 ở lại. Danny Rose phát biểu về tương lai Christian Eriksen. Hậu vệ người Anh tuyên bố giữ thành công tiền vệ người Đan Mạch chẳng khác nào việc Spurs đưa về một bản hợp đồng “bom tấn”.

Tottenham sẵn sàng tăng lương cho Eriksen từ 85.000 bảng/tuần lên 150.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, ngôi sao người Đan Mạch đã từ chối gia hạn hợp đồng. 

Eriksen chỉ chấp nhận ký hợp đồng mới nếu nhận 200.000 bảng/tuần, bằng những gì mà Harry Kane đang nhận. Tuy nhiên, Spurs quyết tâm không đáp ứng yêu cầu này.


Tottenham chốt giá bán Eriksen


Tottenham bán Christian Eriksen cho MU nếu nhận được 60 triệu bảng, đó là thông tin được Standard Standard đăng tải. Spurs đã sẵn sàng để cầu thủ 27 tuổi ra đi vào tháng 6 này.
 
Eriksen

Tottenham sẵn sàng bán Eriksen với giá 60 triệu bảng


Phía Tottenham không muốn đáp ứng mức lương rất cao mà Eriksen đòi hỏi, bởi vậy họ đã lên kế hoạch bán tiền vệ này thay vì để anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm tới. Hợp đồng giữa hai bên chỉ còn hơn 1 năm, bởi vậy “Gà trống” không thể thu về quá nhiều tiền.

Chủ tịch Daniel Levy sẵn sàng để cầu thủ sinh năm 1992 ra đi nếu nhận được 60 triệu bảng, đó là số tiền mà M.U hoàn toàn có thể chi trả. Ngoài Quỷ đỏ thì Real Madrid cũng muốn có tiền vệ của Tottenham, HLV Zidane nhắm Eriksen như sự thay thế lâu dài cho Luka Modric.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X