Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho muốn tống khứ "cầu thủ làng nhàng"

Thứ Hai 13/04/2020 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Football London, Erik Lamela sẽ được bật đèn xanh rời Tottenham ở Hè 2020 nếu đội bóng thành London nhận được lời đề nghị 20 triệu euro.

Tottenham đã sẵn sàng thanh lý Erik Lamela


Erik Lamela cập bến Tottenham từ Roma vào Hè 2013 sau thương vụ trị giá 25.8 triệu bảng, Cho đến nay, cầu thủ người Argentina không thể vươn tầm thành một ngôi sao đẳng cấp mà mãi "thường thường bậc trung". Lamela chỉ ghi 33 bàn sau 221 trận cho Spurs.
 
Mourinho muốn Erik Lamela rời Tottenham ở Hè 2020 hình ảnh

Erik Lamela không được trọng dụng ở Tottenham


Mùa này, cầu thủ 28 tuổi mới đá chính 11 lần trên mọi mặt trận. Theo Football London, nhiều khả năng Erik Lamela sẽ phải rời Tottenham ở Hè 2020. Hợp đồng của cầu thủ này với Spurs chỉ còn thời hạn đến hết mùa 2020/21 và đội bóng thành London không muốn mất trắng Lamela vào hè năm sau nên sẵn sàng bán đi nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý.

Được biết, Tottenham chỉ muốn thu về 20 triệu euro từ cựu cầu thủ Roma. Hiện một vài đội bóng ở Argentina, Tây Ban Nha và Italia quan tâm Lamela. Theo Tuttosport, Napoli đang dẫn đầu cuộc đua và thậm chí đã bí mật đàm phán với người đại diện của ngôi sao bên phía Spurs.

Về phía Spurs, họ đã nhắm Willian của Chelsea như sự thay thế cho cầu thủ sinh năm 1992. Willian sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6 năm nay, trong trường hợp không ký hợp đồng mới với The Blues. Tottenham đang hy vọng mối quan hệ thân thiết giữa Mourinho và Willian (từng gắn bó ở Chelsea) sẽ giúp họ có được tiền đạo 31 tuổi.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X