Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chốt giá bán Dele Alli cho PSG

Thứ Ba 25/05/2021 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Football Insider, Tottenham sẵn sàng bán tiền vệ Dele Alli ở Hè 2021. Số tiền mà họ mong muốn từ cầu thủ người Anh cũng được tiết lộ.

Tottenham tìm cách bán Alli


Mùa giải năm nay, tiền vệ Dele Alli thường xuyên phải ngồi dự bị ở Tottenham. Mâu thuẫn với Jose Mourinho là lý do khiến cầu thủ sinh năm 1996 không được trọng dụng. Dưới thời HLV tạm quyền Ryan Mason, Alli được thi đấu nhiều hơn, song chơi không nổi bật.
 
Tottenham muốn bán Dele Alli ở Hè 2021

Tottenham muốn bán Dele Alli ở Hè 2021


Với sự sa sút của cầu thủ 25 tuổi, Tottenham đang tìm cách bán anh. Theo Football Insider, Spurs sẽ để tiền vệ người Anh đi vào hè này nếu nhận được đề nghị hợp lí. Số tiền mà đội bóng thành London mong muốn từ thương vụ này là 45 triệu bảng.

Trước đó, vào tháng 1 năm nay, Tottenham đòi 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nhưng không đội bóng nào chấp nhận chi ra số tiền này. Hiện PSG đang là đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1996. HLV Pochettino được cho là muốn làm việc với cầu thủ người Anh.

Trước đó khi còn dẫn dắt Tottenham, ông thầy người Argentina đã trọng dụng cầu thủ này. Pochettino tin rằng ông có thể khai thác tối đa khả năng của học trò cũ trong màu áo đội bóng nước Pháp. Dele Alli là mẫu tiền vệ tấn công có khả năng ghi bàn và kiến tạo tốt, có anh chắc chắn hàng công của đội Chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ được nâng cấp.

Ngoài Dele Alli thì Danny Rose và Harry Kane cũng là những cầu thủ có thể chia tay Tottenham ở Hè 2021. Nếu như Rose rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do thì Kane muốn cập bến một CLB giàu tham vọng hơn. Chủ tịch Levy hét giá 120 triệu bảng cho chân sút 27 tuổi.
HLV Brendan Rodgers chính thức có câu trả lời cho TottenhamHLV Brendan Rodgers chính thức có câu trả lời cho Tottenham
HLV Brendan Rodgers đã lên tiếng về khả năng dẫn dắt Tottenham mùa tới, ông đã báo tin buồn cho NHM đội bóng thành London.
Gary Neville kể tên 3 cái tên sẽ giúp MU sở hữu Harry Kane?Gary Neville kể tên 3 cái tên sẽ giúp MU sở hữu Harry Kane?
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville mới đây đã chỉ ra 3 cầu thủ mà MU có thể đem ra trao đổi với Tottenham để hy vọng có được chữ ký của tay săn bàn số 1 Premier...
Thua mất mặt dưới tay người cũ, Chelsea vẫn sốngThua mất mặt dưới tay người cũ, Chelsea vẫn sống
Chelsea đã phải trải qua những giây phút bất lực trước Aston Villa và nhận thất bại cay đắng nhưng may mắn thay, họ tránh được một thảm họa nhờ sự xuất sắc của...
Tuchel thừa nhận may mắn thoát hiểmTuchel thừa nhận may mắn thoát hiểm
Thua bạc nhược trước Aston Villa, tuy nhiên Chelsea vẫn có vé dự Champions League với thất bại của Leicester trước Tottenham.
Link xem video bóng đá Leicester vs Tottenham: Tuột top 4 đáng tiếcLink xem video bóng đá Leicester vs Tottenham: Tuột top 4 đáng tiếc
Link xem video bóng đá Leicester vs Tottenham hôm nay 24/5 vòng 38 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Kết quả bóng đá Anh Leicester vs Tottenham 2-4 đêm qua rạng sáng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X