Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chốt 2 mục tiêu ở Hè 2019

Chủ Nhật 24/03/2019 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Tottenham 2019 muốn mua Diego Jota của Wolves và Jack Grealish của Aston Villa, đội bóng thành London chấp nhận chi ra 70 triệu bảng để hy vọng có được chữ ký của 2 cầu thủ này.

HLV Pochettino muốn có thêm những tân binh


Tottenham đang gây thất vọng rất lớn. 3 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh họ đều thua, viễn cảnh văng khỏi Top 4 đang hiện hữu trước mặt đội bóng thành London. HLV Pochettino thất vọng vì Spurs không đưa về một cầu thủ nào trong 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất.
 
Pochettino

HLV Pochettino muốn có thêm tân binh ở Hè 2019


Nếu Chủ tịch Levy không chi tiền đưa về những tân binh ở Hè 2019, ông thầy người Argetina sẽ nghĩ đến chuyện ra đi. Hiện M.U đang muốn có Pochettino, Quỷ đỏ chấp nhận dùng tiền để thuyết phục cựu HLV Southampton đến Old Trafford.

Theo Mirror, Tottenham sẽ chi tiền đưa về những tân binh ở Hè 2019. Chủ tịch Levy hiểu rằng Pochettino có thể sẽ ra đi nếu không được cấp tiền mua sắm, bởi vậy ông này sẽ cấp khoảng 100 triệu bảng để Pochettino mua sắm cầu thủ ở Hè này.


2 cầu thủ được Pochettino đưa vào tầm ngắm


Chuyển nhượng Tottenham 2019 muốn mua Diego Jota của Wolves và Jack Grealish của Aston Villa, đội bóng thành London chấp nhận chi ra 70 triệu bảng để hy vọng có được chữ ký của 2 cầu thủ này.
 
Chuyển nhượng Tottenham 2019 mua Diego Jota và Jack Grealish hình ảnh 2

Jack Grealish là mục tiêu hàng đầu của Tottenham


Jack Grealish là một trong những mục tiêu hàng đầu của Tottenham trong 2 kỳ chuyển nhượng gần đây, song Aston Villa kiên quyết giữ ngôi sao của mình. Cầu thủ 23 tuổi là mẫu tiền vệ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, chạy cánh hoặc chơi ở vị trí hộ công.

Tottenham chấp nhận chi 35 triệu bảng mua Grealish ở Hè 2019, họ đang hy vọng số tiền này sẽ khiến Aston Villa phải nhả ngôi sao của mình. Đội bóng thành London cũng chấp nhận chi 35 triệu bảng mua tiền đạo Diego Jota của Wolves.

Cầu thủ 21 tuổi này đã có 6 bàn cùng 4 kiến tạo sau 21 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh mùa này. Ngôi sao sinh năm 1997 sẽ là lựa chọn dự phòng cho Harry Kane.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X