Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chọn ra 2 đối thủ lớn nhất vụ Rabiot

Chủ Nhật 10/02/2019 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn ký hợp đồng với Rabiot của PSG, song đội bóng này tin rằng Liverpool và Barca sẽ là những đối thủ lớn nhất của họ.

Liverpool và Barca là đối thủ lớn của Spurs vụ Rabiot


Adrien Rabiot còn hợp đồng với PSG đến Hè 2019, song cầu thủ này đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Đã có rất nhiều lời đề nghị từ đội bóng nước Pháp, nhưng cầu thủ 23 tuổi đã khước từ. Thậm chí HLV Tuchel còn trừng phạt Rabiot vì công khai quyết định ra đi.
 
Tottenham muốn ký hợp đồng với Rabiot của PSG nhưng hình ảnh

Tottenham rất muốn có Rabiot


Cầu thủ sinh năm 1995 đã từ chối rời PSG vào tháng 1, anh sẽ ra đi vào Hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do. Adrien Rabiot là mẫu tiền vệ đa năng, anh hỗ trợ tấn công hay phòng thủ đều tốt. Một cầu thủ chất lượng như vậy lại không mất phí chuyển nhượng đang khiến nhiều CLB thèm khát.

Tottenham muốn ký hợp đồng với Rabiot của PSG, đội bóng thành London đang rất cần người thay thế Dembele, người đã chuyển tới Trung Quốc. Spurs chấp nhận đáp ứng cho Rabiot một vị trí chính thức, đồng thời đáp ứng mức lương rất cao cho ngôi sao người Pháp.

Đội bóng của nước Anh đang tỏ ra quyết tâm trong thương vụ này, thậm chí họ còn cử người bí mật đàm phán với người đại diện của Rabiot. Tuy nhiên, theo Daily Star, Tottenham đang lo sợ rằng Liverpool hoặc Barca sẽ đánh bại họ trong thương vụ này.
 
Rabiot la muc tieu hang dau cua Barca vao thang 1 nam 2019

Tottenham sợ rằng Rabiot sẽ tới Liverpool hoặc Barca


Spurs hiểu rằng Barca và Liverpool đều là những CLB được đánh giá cao hơn họ, bởi vậy khi một trong hai CLB này vào cuộc khả năng đội bóng thành London phải nhận thất bại là rất cao. HLV Pochettino đang muốn có thêm tiền vệ trung tâm ở Hè 2019.

Ngoài Rabiot, Tottenham còn quan tâm Declan Rice của West Ham. Mùa giải này, ngôi sao 20 tuổi đang là trụ cột nơi tuyến giữa của West Ham. Cầu thủ sinh năm 1999 sở trường đá tiền vệ trung tâm, anh ra sân 22 lần ở Ngoại hạng Anh mùa này và ghi được 1 bàn thắng. Ngôi sao người Anh có khả năng hỗ trợ tấn công hay phòng thủ đều tốt.

Màn trình diễn của Rabiot ở PSG từ đầu mùa giải 2015/2016


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X