Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham "chơi xỏ" Arsenal như thế nào?

Thứ Bảy 31/08/2013 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trì hoãn nhả Bale cho Real, chủ tịch Daniel Levy cố tình gây khó cho Arsenal trên thị trường chuyển nhượng, khi HLV Wenger đang theo đuổi Benzema, Ozil & Di Maria.

Niềm vui của Benzema

Tottenham cố tình gây khó khăn cho Arsenal trong việc chiêu mộ Benzema


Bale đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Real và Tottenham cũng chấp nhận mức phí mà đội bóng Hoàng gia đưa ra nhưng chủ tịch Daniel Levy vẫn đang kéo dài thời gian hoàn tất thương vụ bom tấn. Ngôi sao người Xứ Wales chưa chính thức cập bến Bernabeu đồng nghĩa, Arsenal không thể xúc tiến quyết liệt mua Angel Di Maria và Mesut Ozil.

Chính sự trì hoãn của Tottenham khiến HLV Wenger nóng ruột. Dù có trong tay ngân quỹ 70 triệu bảng, nhưng "giáo sư" người Pháp chưa bỏ ra xu nào để tậu tân binh tầm cỡ ngôi sao.

Hai cái tên mới đến Emirates đều dưới dạng chuyển nhượng tự do là Yaya Sanogo và Flamini. Dẫu vậy, Wenger cho biết:

"Tôi tự tin Arsenal sẽ mua cầu thủ mới. Chúng tôi có đủ sức mạnh tài chính nhưng cần phải tìm kiếm ngôi sao có mức giá phù hợp."

Sự thất vọng bên phía The Gunners đối nghịch hẳn với tâm lý fan Spurs. Từ khoản tiền sắp bán Bale, Tottenham chi ra để mua về 7 cầu thủ mới. Mùa trước, chính Arsenal đã qua mặt láng giềng Tottenham để đoạt tấm vé dự Champions League. Các quan chức Spurs hiểu rằng, sức mạnh của The Gunners sẽ bị giảm đi đáng kể vì mất Mikel Arteta, Oxlade-Chamberlain và Podolski dài hạn.

Nếu họ giữ Bale cho đến ngày cuối cùng phiên chợ chuyển nhượng hè 2013, Arsenal khó lòng mua được Di Maria, Benzema hay Ozil bởi thời gian đàm phán còn lại quá ngắn.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X