Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham cho MU thêm một cơ hội chiêu mộ Alderweireld

Thứ Năm 09/08/2018 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng MU mua Toby Alderweireld của Tottenham là vẫn còn, Spurs vẫn đang chờ đợi Quỷ đỏ gửi thêm những lời đề nghị cho cầu thủ người Bỉ.

M.U từ chối mua Toby Alderweireld với giá 75 triệu bảng


2 kỳ chuyển nhượng Hè gần nhất, Mourinho khiến M.U bỏ ra 60 triệu bảng đưa về Eric Bailly và Victor Lindelof. Mùa Hè nào cũng mua trung vệ nhưng chất lượng hàng thủ của Quỷ đỏ không được đảm bảo.
 
Tottenham mở cửa vụ MU mua Toby Alderweireld  hình ảnh

MU từ chối mua Toby Alderweireld với giá 75 triệu bảng


Hè này, Mourinho lại muốn mua thêm trung vệ. Toby Alderweireld đang là mục tiêu hàng đầu được cựu HLV Chelsea nhắm tới. Ông thầy 55 tuổi đánh giá cao tài năng và kinh nghiệm của ngôi sao 29 tuổi, ông muốn M.U chi đậm đưa cầu thủ người Bỉ về sân Old Trafford.

M.U chấp nhận chi 45 triệu bảng mua Toby Alderweireld, Quỷ đỏ sau đó nâng giá hỏi mua cầu thủ sinh năm 1989 lên 50 triệu bảng nhưng đã bị khước từ. Tottenham đòi đến 75 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Đội chủ sân Old Trafford tuyên bố sẽ không mua ngôi sao người Bỉ với giá 75 triệu bảng, họ sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác thay vì chi một số tiền khổng lồ cho ngôi sao 29 tuổi.
 

Tottenham cho M.U thêm cơ hội mua Toby Alderweireld

 

Khả năng MU mua Toby Alderweireld của Tottenham là vẫn còn, Spurs vẫn đang chờ đợi Quỷ đỏ gửi thêm những lời đề nghị cho cầu thủ người Bỉ.
 
Kha nang Tottenham ban Toby Alderweireld o He nay co the xay ra

Tottenham vẫn chờ MU gửi thêm những lời đề nghị cho Alderweireld


Spurs đã thất bại trong việc gia hạn hợp đồng với cựu sao Atletico Madrid, vào Hè tới khi hợp đồng chỉ còn 12 tháng đội bóng nào muốn có Alderweireld chỉ phải chi ra 25 triệu bảng.

Tottenham lo ngại rằng họ sẽ không thu về số tiền quá lớn từ Alderweireld vào Hè năm tới, bởi vậy họ vẫn đang chờ M.U đưa thêm những lời đề nghị. Theo ESPN, Tottenham sẽ ngay lập tức bán Alderweireld cho Quỷ đỏ với giá 60 triệu bảng.

Về phía M.U, họ chỉ chấp nhận chi tối đa 50 triệu bảng cho cầu thủ 29 tuổi. Lúc này, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng dùng Chris Smalling hoặc Marcos Rojo cộng tiền để thuyết phục Spurs nhả ngôi sao của mình.

Nửa đỏ thành Manchester chấp nhận chi 40 triệu bảng cộng Chris Smalling hoặc Marcos để thuyết phục Tottenham bán Alderweireld, trong trường hợp Spurs vẫn cứng rắn đội chủ sân Old Trafford sẽ chuyển sang Harry Maguire, Jerome Boateng hoặc thậm chí là Kurt Zouma của Chelsea.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X