Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham CHÍNH THỨC trói chân trụ cột thêm 6 mùa giải

Thứ Ba 30/10/2018 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Dele Alli gia hạn hợp đồng với Tottenham, ngay sau thất bại trước Man City ở vòng 10.


Dele Alli cam kết tương lai
 

Thất vọng sau khi để Man City cướp lấy 3 điểm, nhưng ít nhất Tottenham cũng có lý do để nở nụ cười. Mới đây, HLV Pochettino đã thuyết phục thành công Dele Alli tiếp tục gắn bó với Spurs, khi bản hợp đồng của anh vẫn còn thời hạn tới tháng 6/2022.
 
Xác định rõ Alli là cái tên để xây dựng tương lai, Gà trống đã mở ra các cuộc đàm phán với tiền vệ trẻ từ rất sớm. Và theo thông tin mới nhất, họ đã chính thức trói chân cầu thủ người Anh thêm 6 mùa giải, đến tháng 6/2024 cùng mức lương được tăng gấp đôi – từ 50 nghìn bảng/tuần lên 100 nghìn bảng/tuần.

Dele Alli gia hạn hợp đồng với Tottenham thêm 6 mùa giải hình ảnh

Dele Alli gia hạn hợp đồng với Tottenham thêm 6 mùa giải


Chia sẻ về quyết định của mình, tuyển thủ quốc gia Anh cho biết: “Tôi yêu quãng thời gian gắn bó với Spurs. Tôi rất hào hứng vì tiếp tục được thi đấu cho CLB trong tương lai. Đây là nơi tốt nhất để tôi phát triển bản thân.”
 
Trong 153 lần khoác áo đội bóng thành London, Dele Alli đã ghi được 48 bàn thắng. Tuy nhiên ở mùa giải năm nay, cầu thủ 22 tuổi vẫn im tiếng tại Premier League. Nhưng với cú hích từ bản hợp đồng mới, Pochettino kỳ vọng cậu học trò sẽ trưởng thành hơn và đem lại những màn trình diễn tốt hơn trong thời gian tới.
 
Dù sao, việc Dele Alli gia hạn hợp đồng với Tottenham cũng là một tin mừng với đội bóng. Spurs đang trong quá trình xây SVĐ mới và nợ hàng trăm triệu bảng, nhưng họ vẫn đủ khả năng giữ chân các trụ cột.
Hạ sát Gà trống, Mahrez giúp Premier League lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu
Với chiến thắng trước Tottenham trong trận cầu muộn nhất vòng 10, Man City đã giúp Premier League lập kỷ lục chưa từng có xưa nay.
Spurs 0-1 City: Không gì là chính mình – nhà vua, bại tướng và… Wembley
Thầy trò Pep Guardiola không có được màn trình diễn ấn tượng ở Wembley như chuẩn mực kỳ vọng nơi họ, nhưng đẳng cấp và bản lĩnh vẫn đủ sức lý giải vì sao đương...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X