Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chính thức "trói chân" thành công trụ cột

Thứ Năm 17/05/2018 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham gia hạn hợp đồng với Harry Winks đến năm 2023, ngôi sao người Anh được đánh giá là tương lai của Spurs.

Tottenham trói chân thành công Harry Winks


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Harry Winks đã trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao người Anh trở thành một trong những nhân tố quan trọng nơi tuyến giữa của đội bóng thành London.
Tottenham gia hạn hợp đồng với Harry Winks đến năm 2023 hình ảnh

Tottenham gia hạn hợp đồng với Harry Winks


Mùa giải vừa qua anh đá chính 18 lần ở Premier League, mùa này dù dính chấn thương song cầu thủ sinh năm 1996 vẫn có 16 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Những lần có mặt trên sân Winks đều chơi khá tốt.

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, ngôi sao 22 tuổi lọt vào tầm ngắm của Barca. Đội chủ sân Camp Nou đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1996.

Biết được thông tin Barca muốn có Harry Winks, Tottenham đã lên kế hoạch thuyết phục cầu thủ người Anh ký hợp đồng mới. Sau một thời gian đàm phán cuối cùng Spurs cũng có được điều mình cần.

Tottenham gia hạn hợp đồng với Harry Winks đến năm 2023, ngôi sao người Anh đã chấp nhận đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Spurs.

Trong ngày gia hạn hợp đồng mới Harry Winks chia sẻ: “Tôi rất vui khi được tiếp tục gắn bó với Tottenham, tôi hy vọng sẽ chơi tốt hơn trong tương lai. Tôi hạnh phúc vì được khoác áo Tottenham”,

Harry Winks là tương lai của Tottenham

Hiện tiền vệ Harry Winks đang dính chấn thương, anh có thể tập luyện trở lại vào tháng 7 tới. Ngôi sao 22 tuổi được coi là tương lai của Spurs, nhất là trong bối cảnh Dembele có thể ra đi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.
tien ve Harry Winks

Harry Winks được đánh giá là tương lai của Tottenham


Cầu thủ sinh năm 1996 được đánh giá là một tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng phân phối bóng và phát động tấn công tốt. Anh thậm chí còn được HLV Mauricio Pochettino đánh giá là “Iniesta của Tottenham”.

Ngoài cầu thủ 22 tuổi, Tottenham cũng gia hạn hợp đồng thành công với Carter-Vickers, cầu thủ 20 tuổi được gia hạn đến năm 2021.

Mùa giải 2017/18 cầu thủ sinh năm 1997 được Tottenham cho Sheffield United và Ipswich Town mượn, nhưng với động thái gia hạn với Carter Vickers, dường như HLV Pochettino đã sẵn sàng trao cơ hội cho hậu vệ này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X