Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chính thức sa thải HLV Villas Boas

Thứ Hai 16/12/2013 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Cuộc phiêu lưu của HLV Andre Villas Boas đã chính thức khép lại khi ngài chủ tịch Daniel Levy đã mất lòng tin vào "Mourinho đệ nhị".

Trang web của Tottenham đã ra thông báo cho biết đội bóng thành London chính thức sa thải HLV Villas Boas sau chuỗi trận thất vọng kể từ đầu mùa:" Câu lạc bộ có thể công bố về thỏa thuận đã đạt được với huấn luyện viên trưởng Andre Villas Boas, về việc yêu cầu ông ấy chấm dứt sự phục vụ của mình. Quyết định này dựa trên cơ sở đồng thuận và vì lợi ích của các bên".

HLV Villas Boas tỏ ra rầu rĩ sau thất bại của Tottenham
HLV Villas Boas chính thức mất việc sau thất bại của Tottenham

Thực ra, quyết định này của Tottenham tuy có hơi đột ngột nhưng cũng không khiến nhiều người quá ngạc nhiên. Bởi lẽ từ đầu mùa đến nay, Tottenham đang thể hiện một bộ mặt hết sức thất vọng, trái ngược hoàn toàn với những gì Spurs thể hiện mùa trước cũng dưới tay HLV Villas Boas.

Sau khi bán Gareth Bale cho Real Madrid trong mùa hè vừa qua, Tottenham đã không tiếc tiền mua sắm nhằm giúp Tottenham tăng cường sức mạnh. Tham vọng của chủ tịch Daniel Levy là việc Tottenham giành một suất trong top 4 vào cuối mùa, qua đó giành tấm vé tham dự Champions League mùa sau. Nhưng dù được mua sắm mạnh tay, HLV Villas Boas lại khiến những người yêu mến Tottenham không khỏi tỏ ra thất vọng khi đội bóng thành London thi đấu với phong độ thiếu thuyết phục kể từ đầu mùa.

Hiện tại, Tottenham đang đứng thứ 7 trong bảng xếp hạng. Tuy nhiên, điều đáng nói không phải ở thứ bậc mà là việc Tottenham thường xuyên có những trận thua sốc trong mùa này. Tiêu biểu như thất bại 0-3 ngay trên sân nhà trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là Westham hồi đầu tháng Mười, rồi đến trận thua thảm 0-6 trên sân Etihad của Man City. Nhưng đáng thất vọng nhất là trận thua 0-5 ngay trên sân nhà White Hart Lane trước Liverpool cuối tuần qua. Đó là nỗi sỉ nhục thực sự bởi 16 năm trở lại đây, Tottenham mới thua đậm đến thế trên sân nhà.

Như vậy, trận thua thảm hại 0-5 trước Liverpool có thể coi là nhát kiếm chém đứt hoàn toàn lòng tin của ban lãnh đạo Tottenham với HLV Villas Boas. Tottenham vẫn chưa công bố thêm bất kì thông tin nào xung quanh vụ việc lần này.

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X