Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham CHÍNH THỨC quyết định tương lai Lucas Moura

Thứ Bảy 10/08/2019 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Moura gia hạn hợp đồng với Tottenham đến năm 2024, đội bóng thành London đã thông báo trên trang chủ việc chính thức “trói chân” ngôi sao người Brazil.

Tottenham gia hạn thêm 1 năm với Lucas Moura


Mùa giải vừa qua, Lucas Moura là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình của Tottenham. Ngôi sao sinh năm 1992 ghi 5 bàn sau 12 sân ở Champions League, trong đó có cú hat-trick ở trận lượt về bán kết trên sân của Ajax, giúp Spurs ghi tên mình vào trận chung kết.
 
Lucas Moura gia hạn hợp đồng với Tottenham đến năm 2024 hình ảnh

Tottenham gia hạn hợp đồng với Lucas Moura đến năm 2024


Ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ 27 tuổi cũng đóng góp 10 pha lập công, giúp đội bóng thành London về đích ở vị trí thứ 4, qua đó giành quyền tham dự Champions League mùa giải 2019/20. Tính ra Moura ghi 16 bàn ở mùa giải vừa rồi sau hơn 50 lần ra sân.

Cầu thủ người Brazil tới Tottenham từ PSG vào tháng 1 năm 2018 với một bản hợp đồng trị giá 23 triệu bảng, hiện anh đang là cầu thủ quan trọng dưới thời HLV Pochettino. Với phong độ tốt ở mùa giải vừa qua, Lucas Moura đã được Tottenham thưởng lớn.

Lucas Moura gia hạn hợp đồng với Tottenham đến năm 2024, đội bóng thành London đã thông báo trên trang chủ việc chính thức “trói chân” ngôi sao người Brazil.

Hợp đồng của Moura với Tottenham vẫn còn thời hạn đến Hè 2023, song Spurs đã quyết định gia hạn thêm 1 năm với tiền đạo này. Ở bản hợp đồng mới mức lương thưởng của cựu sao PSG được tăng lên đáng kể. Ngôi sao sinh năm 1992 tỏ ra vui mừng trong ngày gia hạn với Tottenham.

“Tôi rất hạnh phúc ở Tottenham. Tôi cảm thấy rất thoải mái ở đây. Mọi người đều tuyệt vời. Ở đây tôi có những đồng đội tốt, được dẫn dắt bởi một HLV tuyệt vời và những NHM cuồng nhiệt, cảm ơn vì tất cả. Tôi dễ dàng gia hạn hợp đồng với Tottenham, tôi muốn thi đấu ở đây càng lâu càng tốt”.

“Tôi sẽ cố gắng ghi thật nhiều bàn thắng cho Tottenham, tôi sẽ nỗ lực qua đó cùng đội bóng hướng đến những danh hiệu”.

Lucas Moura nói về mục tiêu của Tottenham, cầu thủ này khẳng định sau khi đưa về Tanguy Ndombele, Giovani Lo Celso và Ryan Sessegnon, đội bóng thành London quyết tâm chặn đứng chuỗi 11 năm không có danh hiệu.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X