Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chính thức đưa ra kết luận về chấn thương của Vertonghen

Thứ Sáu 03/05/2019 02:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jan Vertonghen dính chấn thương ở mũi sau trận thua 0-1 trước Ajax. Phía Tottenham xác nhận cầu thủ người Bỉ không bị chấn động, song anh bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận lượt về.

Jan Vertonghen dính chấn thương


Tottenham đã gây thất vọng khi để Ajax đánh bại trên sân nhà với tỷ số 1-0 ở lượt đi bán kết Champions League. Để thua tại SVĐ mới, Spurs gặp rất nhiều khó khăn trước trận lượt về, họ đang gặp bất lợi trong việc giành vé vào chơi trận chung kết.
Jan Vertonghen dính chấn thương ở mũi nhưng không bị chấn động hình ảnh

Jan Vertonghen dính chấn thương sau trận thua Ajax


Không chỉ chấp nhận thất bại, đội bóng thành London còn nhận tin buồn với chấn thương của trụ cột. Jan Vertonghen dính chấn thương và rời sân từ sớm, ngôi sao người Bỉ gặp vấn đề sau pha va chạm với đồng đội Toby Alderweireld trong vòng cấm của Ajax.

Vertonghen đã chảy máu rất nhiều sau pha va chạm với cầu thủ đồng hương. Sau đó anh tiếp tục đứng dậy thi đấu, nhưng chỉ vài giây sau đó cầu thủ này xin thay người. Thậm chí đội ngũ y tế phải đưa cầu thủ sinh năm 1987 rời sân. Theo nhiều nguồn tin, trung vệ 32 tuổi bị chấn động.


Tottenham thông báo về vấn đề mà Jan Vertonghen gặp phải


Jan Vertonghen dính chấn thương ở mũi sau trận thua 0-1 trước Ajax. Phía Tottenham xác nhận cầu thủ người Bỉ không bị chấn động, song anh bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận lượt về.
Tottenham dua ra ket luan ve chan thuong cua Vertonghen

Tottenham đưa ra kết luận về chấn thương của Vertonghen


"Sau khi xem xét kỹ lưỡng trong 48 giờ, chúng tôi khẳng định Jan Vertonghen không bị chấn động trong trận lượt đi bán kết Champions League hôm thứ Ba với Ajax. Cậu ấy dính chấn thương ở mũi, cậu ấy mất khá nhiều máu, song không có vấn đề gì liên quan đến não”.

“Cậu ấy đang được phục hồi bởi các chuyên gia, chắc chắn chúng tôi sẽ không vội vàng trong việc đưa cậu ấy trở lại sân cỏ. Ở thời điểm hiện tại Tottenham không thể kết luận Jan Vertonghen có thể ra sân ở trận lượt về bán kết C1 với Ajax hay không”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X