Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chính thức để Parker ra đi

Thứ Ba 20/08/2013 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau 2 năm cống hiến cho đội chủ sân White Hart Lane, cuối cùng Scott Parker cũng tìm được một bến đỗ mới cho mình khi giai đoạn xế chiều đã ập đến. Fulham sẽ là CLB tiếp theo trong bộ sưu tập đội bóng trong sự nghiệp của chàng tiền vệ tài năng này.

Sự trở lại của Parker (phải) sẽ giúp ích rất nhiều cho ĐT Anh
Parker (phải) gia nhập Fulham

Tiền vệ 32 tuổi đã chính thức gia nhập thành phần đội chủ sân Craven Cottage vào đêm qua. Đây là thông tin đã được tất cả các phía liên đới đến thương vụ xác nhận, và Parker sẽ khoác áo Fulham ngay từ vòng đấu Premier League tới. Trước đó, tưởng chừng như cầu thủ sinh năm 1980 sẽ về với đội bóng "nhà giàu hạng 2" QPR, nhưng cuối cùng anh vẫn muốn ở lại Premier League để chơi trong một môi trường bóng đá đẳng cấp hơn. Từ chối QPR, Parker sẽ làm việc dưới trướng của Martin Jol trong vòng 3 năm tới, với một mức giá không được tiết lộ.

"Tôi rất vui mừng khi được gia nhập Fulham. Lúc này tôi đang hết sức ngóng đợi được gặp những người đồng đội mới và bắt tay vào luyện tập ngay buổi sáng ngày mai." - Parker chia sẻ với website chính thức của đội bóng mới - "Fulham là một CLB mạnh ở Premier League với truyền thống lâu đầu. Tôi ở đây là để giúp đỡ đội bóng tiến xa hơn nữa trong vòng 3 năm sắp tới."

Chiến lược gia Martin Jol cũng tỏ ra rất vui mừng khi có được một tiền vệ gạo cội với thâm niên thi đấu lâu năm tại nước Anh. Ông cho biết: "Tôi rất vui mừng vì đội bóng đá sở hữu được Scott. Cậu ấy là một tiền vệ hoạt động không biết mệt mỏi cho đội bóng, đồng thời là một cầu thủ xuất chúng cả trong và ngoài sân cỏ. Thật tuyệt vời khi thấy một cầu thủ đang ở những năm tháng chín muồi gia nhập West Ham. Scott rõ ràng đã chứng tỏ được phẩm chất của mình tại Premier League và trong màu áo đội tuyển Anh suốt nhiều năm qua."

"Tôi rất hạnh phúc khi cậu ấy đã ở đây để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên trên sân nhà của chúng tôi." - Martin Jol chốt lại bài phỏng vấn.
 
Fulham sẽ là CLB thứ... 5 trực thuộc thủ đô London của nước Anh có sự góp mặt của Scott Parker. Trước đó, tiền vệ trung tâm người Anh đã từng chơi cho Charlton, Chelsea, West Ham và Tottenham trong suốt chiều dài của một sự nghiệp đầy biến động. Những năm tháng huy hoàng nhất của Scott Parker có lẽ là ở Upton Park, khi mà kể cả lúc West Ham xuống hạng, Parker vẫn được bầu là cầu thủ hay nhất Premier League 2010-2011.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X