Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chính thức "dạm hỏi" thủ thành Hugo Lloris

Thứ Tư 15/08/2012 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo báo chỉ nước Anh loan tin, HLV Villas Boas đã chính thức gửi tới CLB Lyon lời đề nghị hỏi mua thủ thành Hugo Lloris sau rất nhiều tin đồn cho rằng Tottenham đang theo đuổi ngôi sao người Pháp.

Thủ thành 25 tuổi người Pháp đang là mục tiêu săn đuổi của nhiều đội bóng lớn sau khi trở về cùng ĐT Pháp tại Euro 2012, đặc biệt là Tottenham Hotspur. Màn trình diễn ấn tượng của Lloris đã được đánh giá rất cao cho dù Les Blues không thể tiến được tới trận đầu cuối cùng. Theo một số thông tin, ngôi sao người Pháp đang nằm trong chiến dịch “đại phẫu” đội hình của tân HLV trưởng Andre Villas-Boas nhằm thay thế Brad Friedel, người đã bước sang tuổi 41 và chắc chắn sẽ nói lời chia tay Spurs khi mùa giải 2012/2013 kết thúc.

Hugo Lloris
Hugo Lloris sẽ chuyển tới Anh thi đấu trong mùa giải tới ?

Cho dù đã gửi lời đề nghị tới ban lãnh đạo Lyon, thế nhưng trong một bài phỏng vấn mới đây nhất chủ tịch của đội bóng nước Pháp - ông Jean-Michel Aulas khẳng định rằng mọi quyết định về tương lai của mình đều phụ thuộc rất lớn vào Hugo Lloris :"Lloris nói với tôi rằng câu ấy muốn được chuyển đến chơi cho một đội bóng lớn tại Châu Âu, và nếu cậu ấy muốn đến Tottenham , chúng tôi sẽ ngồi vào bàn đàm phàn.Thế nhưng, đội bóng nước Anh cũng cần đáp ứng mức giá mà chúng tôi đưa ra, nếu không Lloris vẫn sẽ phải ở lại câu lạc bộ cho cuối mùa giải”. chủ tịch của Lyon chia sẻ.

Dự kiến, Tottenham sẽ chi ra 13 triệu bảng để có thể sở hữu được thủ thành 25 tuổi này. Thế nhưng phía Lyon chỉ chấp nhân để ngôi sao của mình ra đi nếu nhận đủ 16 triệu bảng. Thương vụ này sẽ được tiến hành trong tuần tới trước khi TTCN mùa hè chính thức đóng cửa. Hugo Lloris chuyển tới Lyon từ Nice hồi năm 2008 và ngay lập tức trở thành sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của CLB chủ sân Gerland. Trước đây, anh từng là mục tiêu của Man Utd khi M.U tìm kiếm người kế vị Edwin van der Sar. Tuy nhiên, Quỷ Đỏ đã chuyển hướng sang kí hợp đồng với thủ môn David de Gea của Atletico Madrid

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X