Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham CHÍNH THỨC có thêm tân binh trị giá 30 triệu bảng

Thứ Năm 08/08/2019 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Sessegnon tới Tottenham với một bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng, cầu thủ người Anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành London.

Ryan Sessegnon ký hợp đồng với Tottenham


Sao trẻ Ryan Sessegnon từng được đánh giá là tương lai của bóng đá Anh, cầu thủ này ghi 16 bàn ở Giải hạng nhất Anh giúp Fulham thăng hạng, song mùa giải vừa qua anh thi đấu không ấn tượng. Trong cả mùa giải ngôi sao sinh năm 2000 chỉ ghi 2 bàn sau hơn 30 lần ra sân.
 
CHÍNH THỨC Ryan Sessegnon tới Tottenham với giá 30 triệu bảng hình ảnh

Ryan Sessegnon đã là người của Tottenham


Màn trình diễn thất vọng của Ryan Sessegnon là một trong những lý do khiến Fulham phải xuống hạng. Sau khi đội bóng này trở lại giải Hạng nhất Anh, cầu thủ 19 tuổi đã đánh tiếng muốn ra đi, anh muốn tiếp tục thi đấu ở Ngoại hạng Anh.

HLV Pochettino đánh giá cao tài năng của Ryan Sessegnon, ông muốn BLĐ Spurs đàm phán đưa cầu thủ này về Spurs. Sau một thời gian dài đàm phán, cuối cùng “Gà trống” cũng có được điều mình cần. Ryan Sessegnon tới Tottenham với một bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng.

Cầu cầu thủ người Anh ký hợp đồng 5 năm với Tottenham, thỏa thuận cho phép Spurs được kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm. Đội bóng thành London sẽ chi 30 triệu bảng cho thương vụ này, trong đó 25 triệu bảng được trả ngay còn 5 triệu bảng phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ sinh năm 2000.

Tiền vệ Josh Onomah của Tottenham chuyển tới Fulham như một phần trong thỏa thuận mua Sessegnon. Sao trẻ người Anh là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá hậu vệ trái, tiền vệ trái hay tiền đạo trái đều tốt. 

HLV Pochettino được cho là có thể phát huy hết tiềm năng của cầu thủ này. Sessegnon cũng khẳng định rằng ông thầy người Argentina là một trong những lý do khiến anh quyết định cập bến Spurs.

Video tài năng của Ryan Sessegnon


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X