Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chính thức có thêm bản hợp đồng 40 triệu bảng

Thứ Ba 30/08/2022 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Tottenham thông báo việc ký hợp đồng dài hạn với trung vệ Cristian Romero, trước đó cầu thủ người Argentina khoác áo Spurs theo dạng cho mượn.

Hè năm ngoái, Cristian Romero gia nhập Tottenham theo dạng cho mượn từ Atalanta. Hợp đồng cho phép Spurs được phép mua đứt ngôi sao 24 tuổi. Mùa giải đầu tiên ở đội bóng thành London, Romero ra sân 32 lần và đóng góp rất lớn vào chiến tích giúp đội nhà giành vé dự Champions League mùa giải 2022/23.

HLV Antonio Conte đánh giá cao khả năng của Romero và muốn Tottenham mua đứt trung vệ này. Mới nhất, trên trang chủ, Tottenham thông báo việc ký hợp đồng dài hạn với Cristian Romero. Spurs đã bỏ ra 40 triệu bảng để ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ sinh năm 1998. 

Tottenham ky hop dong dai han voi trung ve Cristian Romero

Tottenham ký hợp đồng dài hạn với trung vệ Cristian Romero

Romero trở thành bản hợp đồng thứ 8 của Tottenham ở Hè năm nay, sau Fraser Forster, Ivan Perisic, Yves Bissouma, Richarlison, Clement Lenglet, Djed Spence và Destiny Udogie. Nhưng Conte vẫn chưa hài lòng và đã để mắt đến Yannick Carrasco của Atletico Madrid.

Spurs đang đàm phán để ký hợp đồng với cầu thủ người Bỉ với giá khoảng 25 triệu bảng. Đội bóng của Tây Ban Nha được cho là sẵn sàng bán ngôi sao của mình. Carrasco sẽ mang đến sự cạnh tranh cho Emerson Royal, anh cũng có thể chơi ở vị trí tiền đạo cánh trái. 

Romero sẽ phải ngồi ngoài ba tuần nữa sau khi dính chấn thương trong trận hòa 2-2 của Spurs với Chelsea hồi đầu tháng. Tottenham sẽ có trận đấu tiếp theo với West Ham vào thứ 4 ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2022/23. Spurs đang có khởi đầu khá tốt, họ giành 10 điểm sau 4 vòng đầu tiên. 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X