Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chính thức có thêm 2 tân binh

Thứ Năm 01/09/2016 02:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Tottenham đã mang về thêm 2 tân binh là Georges-Kevin N'Koudou từ Marseille và Pau Lopez từ Espanyol.


Cách đây 2 hôm, Tottenham đã để tiền vệ Nacer Chadli chuyển tới West Brom với mức phí chuyển nhượng 13 triệu bảng. Cầu thủ người Bỉ gia nhập đội bóng thành London từ Twente mùa hè năm 2013 song những thể hiện từ đó tới nay chỉ dừng ở mức tầm tầm. Sự ra đi của Chadli không gây bất ngờ quá lớn khi mà trước đó Tottenham đã liên hệ với Hakan Calhanoglu của Bayer Leverkusen và Georges-Kevin N'Koudou của Marseille để thay thế.

Và rốt cục 1 trong 2 cái tên trên đó là N'Koudou đã thực sự trở thành người của Tottenham sau khi lời đề nghị 10 triệu bảng được Marseille chấp thuận. Cầu thủ chạy cánh 21 tuổi cũng đã tới sân White Hart Lane kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với họ. Để có được sự phục vụ của N'Koudou, Tottenham cũng đã đáp ứng điều kiện của phía Marseille đó là để Clinton N'Jie tới chơi cho họ dưới dạng cho mượn trong vòng một mùa giải.

Tottenham chinh thuc co them 2 tan binh hinh anh
Tottenham đã có thêm 2 tân binh là N'Koudou và Lopez

Tại đội bóng do HLV Mauricio Pochettino dẫn dắt, N'Koudou sẽ khoác áo số 14 và được xem là một giải pháp giúp tăng cường chiều sâu đội hình cho họ. Trong bối cảnh phải thi đấu cả tại Champions League, tiền vệ có thể đá được cả hai cánh sẽ là quân bài dự phòng hữu hiệu cho những Erik Lamela hay Christian Eriksen.

N'Koudou nổi lên ở mùa giải 2013/14 trong màu áo Nantes khi ở độ tuổi 18 và là một phần không thể thiếu trong thành tích cán đích thứ 14 Ligue 1 của họ. Anh được Marseille đưa về ngay sau đó với giá 1 triệu bảng và trước khi tới Tottenham với giá gấp 10 lần đã có 10 bàn thắng sau 41 lần ra sân cho đội bóng thành phố Cảng nước Pháp.

Cũng không lâu sau khi có N'Koudou, Tottenham tiếp tục công bố đã có được thủ môn trẻ 21 tuổi, Pau Lopez dưới dạng cho mượn. Đây được xem là giải pháp tình thế của HLV Pochettino khi mà người gác đền số 1 Hugo Lloris dính chấn thương gân khoeo ở trận mở màn Premier League với Everton. Lopez tới sân White Hart Lane sẽ tạm ngồi dự bị cho Michel Vorm, người đã có màn trình diễn ấn tượng khi giúp Tottenham giữ sạch lưới trước Crystal Palace (thắng 1-0) và có nhiều pha cứu thua ấn tượng trước Liverpool (hòa 1-1).


Gia Vi
 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X