Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham CHÍNH THỨC có sao Euro 2016 với giá khủng

Thứ Năm 01/09/2016 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tottenham đã hoàn tất bản hợp đồng với Moussa Sissoko sau khi chấp nhận trả cho Newcastle United số tiền lên tới 30 triệu bảng.


Sau khi Newcastle bị rớt từ Premier League xuống giải hạng Nhất, tiền vệ Moussa Sissoko đã lên tiếng muốn ra đi. Người đại diện của anh tiết lộ rằng lãnh đạo đội bóng đã hứa nếu bị xuống hạng sẽ tạo điều kiện để anh tìm một bến đỗ mới với mức giá thiết lập trên thị trường vào loại phải chăng chỉ khoảng 15 tới 20 triệu bảng. Chỉ có điều phía những người đứng đầu Newcastle đặc biệt là chủ tịch Mike Ashley lại nuốt lời khi đẩy giá lên tới tận 35 triệu bảng.

Tottenham CHINH THUC co sao Euro 2016 voi gia khung  hinh anh
Sissoko chính thức trở thành người của Tottenham

Điều đó khiến cho những Man United, Arsenal và đặc biệt là Real Madrid dù quan tâm tới Sissoko nhưng không sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn như vậy để chiêu mộ anh. Những tưởng cầu thủ 27 tuổi sẽ phải ngậm ngùi ở lại sân St James's Park thì mọi chuyện đã thay đổi trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Với quyết tâm củng cố lực lượng, Tottenham đã gửi tới Newcastle lời đề nghị hấp dẫn có trị giá 30 triệu bảng và cuối cùng đã có được cái gật đầu từ phía đối tác. Sissoko nhanh chóng tới trụ sở của đội bóng thành London để hoàn tất những thủ tục và đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tại Tottenham, anh sẽ mặc áo số 17.

Tottenham CHINH THUC co sao Euro 2016 voi gia khung  hinh anh 2
Tottenham của HLV Pochettino cho thấy tham vọng ở mùa này

Sissoko tới Newcastle trong tháng 1 năm 2013 và trước khi ra đi đã có 133 lần ra sân, ghi được 12 bàn cho họ. Trước đó, anh bắt đầu sự nghiệp tại quê nhà Pháp với CLB Toulouse, nơi anh nhanh chóng khẳng định mình là một nhân vật chủ chốt, có 218 trận và ghi 24 bàn trên mọi đấu trường. Ở mặt trận quốc tế, Sissoko đã trải qua mọi cấp độ trẻ từ U16 đến U21 và có màn ra mắt ĐTQG Pháp vào năm 2009 tại vòng loại World Cup với Quần đảo Faroe.

Tính tới nay, cầu thủ 27 tuổi đã có 44 lần khoác màu áo lam và ghi được 1 bàn. Tại Euro 2016 vừa qua, dù ban đầu chỉ được coi là phương án dự phòng song khi N’golo Kante vắng mặt do treo giò ở trận với Iceland, Sissoko đã chơi tuyệt hay và chiếm luôn suất đá chính. Ở hai trận đại chiến với Đức và Bồ Đào Nha, dù kết quả có khác nhau nhưng tân binh của Tottenham vẫn được xem là người chơi hay nhất bên phía ĐT Pháp.

Tottenham chính thức có thêm 2 tân binh
Vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Tottenham đã mang về thêm 2 tân binh là Georges-Kevin NKoudou từ Marseille và Pau Lopez từ Espanyol.

Gia Vi
 
 
⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X