Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chính thức có hợp đồng mới

Thứ Bảy 12/12/2020 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham vừa thông báo họ đã thuyết phục thành công sao trẻ Harvey White gia hạn hợp đồng đến năm 2024, đây là cầu thủ trẻ được HLV Jose Mourinho đánh giá cực cao.

Harvey White ký hợp đồng mới với Tottenham


Trong số những cầu thủ trẻ của Tottenham ở thời điểm hiện tại, Harvey White được đánh giá rất cao. Cầu thủ sinh năm 2001 này sở trường đá tiền vệ, anh có khả năng hỗ trợ tấn công rất tốt. Trong trận giao hữu với Reading ở Hè năm nay, HLV Mourinho đã trao cơ hội ra sân cho cầu thủ 19 tuổi.
 
Tottenham chính thức ký hợp đồng mới với sao trẻ Harvey White hình ảnh

Tottenham ký hợp đồng mới với Harvey White


Sau trận đấu, khi được hỏi về Harvey White. Ông thầy người Bồ nói: "Cậu ấy là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn. Harvey White chưa sẵn sàng để ra sân ở Premier League, nhưng cậu ấy xứng đáng được tập luyện với các đàn anh trong đội 1. Chắc chắn cậu ấy sẽ có cơ hội ra sân ở mùa giải năm nay".

Trong trận đấu với Ludogorets ở Europa League, HLV Mourinho đã chính thức cho ra  mắt sao trẻ Harvey White. Cầu thủ này cũng tỏ ra vô cùng phấn khích khi có cơ hội ra mắt đội 1. 

Và để tưởng thưởng cho quá trình phát triển vượt bậc của tài năng trẻ người Anh, mới đây Spurs đã quyết định trao cho White một bản hợp đồng mới có thời hạn đến mùa Hè năm 2024. Với động thái này, có thể thấy White đã được Tottenham đánh giá như một nhân tố quan trọng tại CLB.

Với việc được chiến lược gia người Bồ Đào Nha đánh giá cao, chỉ cần tiếp tục nỗ lực cải thiện bản thân thì Harvey White hứa hẹn sẽ có một tương lai tươi sáng cùng đội bóng thành London.
HLV Klopp lên tiếng về phong độ cực cao của Tottenham
Tottenham đang chơi cực tốt ở mùa giải năm nay, HLV Klopp cũng vừa có những chia sẻ về đội bóng của Jose Mourinho.
Đây! 3 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Europa League mùa này
Cựu tiền đạo của Tottenham, Darren Bent đã chỉ ra 3 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Europa League 2020/21. Anh cho rằng khả năng vô địch của Spurs là cao...
Tottenham đi tiếp với ngôi đầu bảng, Jose Mourinho phản ứng thế nào?
Với chiến thắng 2-0 trước Royal Antwerp, Tottenham đã chính thức vào vòng 1/16 Europa League với ngôi đầu bảng J. HLV Jose Mourinho cũng đã chia sẻ về trận đấu...
Từ NHA sang Europa League, Harry Kane lại khiến NHM ngả mũ thán phục
Dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị nhưng tiền đạo Harry Kane tiếp tục góp dấu giày vào bàn thắng của Tottenham ở trận đấu với Royal Antwerp tại Europa League.
Phục thù thành công, Tottenham đi tiếp với ngôi đầu bảng J Europa League
Dù gặp đôi chút khó khăn trong hiệp 1 nhưng rồi Spurs cũng giải quyết được Royal Antwerp từng đánh bại họ ở lượt đi trong trận cuối cùng vòng bảng Europa...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X