Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham CHÍNH THỨC công bố tân binh thứ 6 ở Hè 2022

Thứ Ba 19/07/2022 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham hoàn tất vụ chuyển nhượng Djed Spence trị giá 20 triệu bảng từ Middlesbrough, anh là tân binh thứ 6 của Spurs ở Hè 2022. 

Tottenham chiêu mộ thành công Djed Spence

Trên trang chủ, Tottenham vui mừng thông báo đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Djed Spence từ Middlesbrough trong một hợp đồng trị giá 20 triệu bảng. Hậu vệ cánh phải của U21 Anh đã trở thành bản hợp đồng thứ 6 của Antonio Conte trong mùa Hè sau khi ký hợp đồng có thời hạn đến năm 2027.

Hậu vệ cánh phải 21 tuổi này đã lọt vào mắt xanh của Conte ở mùa giải trước khi anh  giúp Nottingham Forest trở lại Premier League dưới dạng  cho mượn. Các cuộc đàm phán đã diễn ra trong nhiều tuần, Spurs cuối cùng cũng có được điều mình cần. 

 

Djed Spence
Djed Spence chính thức tói Tottenham

Đội bóng thành London phải trả cho Boro 20 triệu bảng, trong đó 12.5 triệu bảng được trả ngay cộng thêm 7.5 triệu bảng bổ sung. Djed Spence sẽ gia nhập đội hình của Conte khi họ trở về từ Hàn Quốc. Cầu thủ sinh năm 2000 được Fulham cho ra mắt vào năm 2018 nhưng sau đó cập bến Boro theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Dù vậy cầu thủ này đã bị đẩy tới Nottingham Forest theo dạng cho mượn trước khi gây ấn tượng ở mùa giải vừa qua. Spence đã có 39 lần ra sân cho đội bóng của Steve Cooper để giúp họ trở lại Premier League sau nhiều năm chờ đợi. 

Spence hiện trở thành tân binh thứ 6 đến Spurs trong mùa hè này sau các bản hợp đồng của Ivan Perisic, Fraser Forster, Yves Bissouma, Richarlison và loanee Clement Lenglet. Conte nói về bản hợp đồng mới nhất của Tottenham: "Spence còn trẻ nhưng cậu ấy đã cho thấy mình có thể trở thành một cầu thủ giỏi, quan trọng đối với chúng tôi."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X