Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chính thức chiêu mộ thành công "Van Dijk Romania"

Thứ Sáu 12/01/2024 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã chiêu mộ thành công hậu vệ Radu Dragusin từ Genoa với mức phí 26,7 triệu Bảng.

Tottenham chính thức chiêu mộ thành công Radu Dragusin

Tottenham phải đón nhận sự cạnh tranh từ Bayern Munich ở thương vụ Radu Dragusin. Dù vậy, Spurs vẫn là đội giành chiến thắng. Đại diện Premier League sẽ trả 21,5 triệu Bảng cộng thêm 5,2 triệu Bảng phụ phí cho Genoa ở thương vụ này. Hợp đồng giữa hai bên được ký tới năm 2030.

Chiêu mộ thêm một trung vệ là ưu tiên hàng đầu với Spurs trong tháng Một này. Dragusin là tân binh thứ 2 của Tottenham ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay sau tiền đạo Timo Werner.

Dragusin
Tottenham chính thức chiêu mộ thành công Radu Dragusin

Dragusin và Werner đều có thể ra mắt Tottenham ở trận đấu với Man United tại Premier League cuối tuần này.

Dragusin đang có những bước thăng tiến nhanh chóng trong sự nghiệp. Anh đã ra sân 62 lần cho Genoa trong 2 mùa giải gần nhất sau khi vươn lên từ học viện của Juventus.

Tottenham công bố tân binh Dragusin:

video

Trước đó, Dragusin cũng xác nhận rằng họ đã để Djed Spence gia nhập Genoa theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Mina Rzouki của Sky Sports, chiều cao và cá tính của Dragusin là những yếu tố nổi bật của cầu thủ này.

“Dragusin là cầu thủ có cá tính thú vị. Cậu ấy cũng nổi bật với thể hình của mình khi ra mắt cho Juventus dưới thời Andrea Pirlo. Cậu ấy rất cao và có thể hình ấn tượng. Rất khó để thắng tranh chấp với cậu ấy. Dragusin làm chủ ở khu vực trên không. Cậu ấy rất khỏe và quyết liệt.

Pirlo muốn cậu ấy tập luyện với đội một để cải thiện kỹ thuật. Bạn có thể thấy cậu ấy giờ đây đã cầm bóng tốt hơn. Cậu ấy không phải cầu thủ tịnh tiến bóng nhưng cũng có thể tạo ra những đường chuyền dài tốt.

Rất khó để rê bóng qua Dragusin. Cậu ấy không siêu nhanh nhưng đủ nhanh. Cậu ấy rất khó bị đánh bại ở những tình huống cố định và cậu ấy thích ghi bàn.

Ngoài thể hình thì tính cách của Dragusin cũng nổi bật. Tất cả những người từng làm việc với cậu ấy đều ca ngợi thái độ chuyên nghiệp, chăm chỉ và sẵn sàng học hỏi và cải thiện. Dragusin hiểu cần phải làm gì để trở nên tốt nhất và cậu ấy làm việc chăm chỉ mỗi ngày để cải thiện các kỹ năng của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X