Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chính thức chiêu mộ tân binh thứ 3

Thứ Tư 30/08/2017 23:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ trẻ Juan Foyth của Estudiantes đã chính thức ký hợp đồng 5 năm với Tottenham trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa chỉ 1 ngày.
Tottenham chinh thuc chieu mo tan binh thu 3 hinh anh
Juan Foyth là tân binh tiếp theo của Spurs hè này

Trung vệ Juan Foyth là mục tiêu chuyển nhượng được ưu tiên của Tottenham trong suốt mùa hè năm nay. Các cuộc thương lượng của hai bên có những tiến triển khá chậm cho dù chủ tịch Juan Sebastian Veron của Estudiantes đã bay tới London để đàm phán.

Có những thời điểm Spurs suýt mất cầu thủ người Argentina vào tay Paris Saint-Germain. Nhưng rồi cuối cùng họ cũng đã chiêu mộ thành công trung vệ trẻ tiềm năng này. Được biết, hợp đồng của Juan Foyth với Spurs sẽ có thời hạn lên tới 5 năm cùng mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ.

Sau khi chiêu mộ được hậu vệ trẻ tiềm năng từ Estudiantes, phát ngôn viên của Tottenham đã lên tiếng chia sẻ với báo giới rằng: “Chúng tôi vui mừng được công bố tân binh Juan Foyth đến từ Estudiantes. Hậu vệ 19 tuổi đã ký hợp đồng với đội bóng đến năm 2022. Juan đã bắt đầu gây dựng được tên tuổi của mình ở đội một Estudiantes và được góp mặt ở đội U20 Argentina 12 lần. Cậu ấy cũng là trụ cột của đội bóng ở các giải U20 World Cup và giải vô địch U20 Nam Mỹ gần đây”.
HLV tuyển Anh không tin Dele Alli đã đạt đẳng cấp thế giới
Gareth Southgate tỏ ra thực tế với cậu học trò 21 tuổi của mình, ít nhất cho đến khi nào anh cùng Tottenham lên ngôi vô địch một danh hiệu.

Juan Foyth được biết đến là một trung vệ có khả năng xử lý bóng bằng chân rất tốt. Anh được đôn lên đội một Estudiantes từ đầu năm 2017 và đã giúp Pincha giành một suất ở Copa Libertadores với 7 lần ra sân.

Juan Foyth là tân binh thứ 3 của Tottenham ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trước đó, đội bóng thành London mới chỉ chiêu mộ trung vệ trẻ Davinson Sanchez của Ajax và thủ thành Paulo Gazzaniga từ Southampton. Ở chiều đi, “gà trống” cũng không có nhiều hoạt động đáng chú ý. Kyle Walker là ngôi sao sáng nhất phải ra đi nhưng cũng mang lại cho đội bóng 51 triệu euro. Kevin Wimmer, Nabil Bentaleb, Clinton N’Jie và Federico Fazio là những sự ra đi khác đem về cho Spurs tổng cộng gần 100 triệu euro. Nhìn chung, việc HLV Pochettino giữ được những trụ cột quan trọng nhất có thể coi là một thành công đáng được tán thưởng của Tottenham hè này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X