Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham CHÍNH THỨC chia tay thêm một cái tên

Thứ Ba 02/02/2021 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham xác nhận để thủ môn Paulo Gazzaniga cập bến Elche theo dạng cho mượn. Cầu thủ 29 tuổi không cạnh tranh được vị trí với Hugo Lloris và Joe Hart.

Paulo Gazzaniga chia tay Tottenham


Mùa giải vừa qua, thủ môn Paulo Gazzaniga có khá nhiều cơ hội ra sân trong màu áo Tottenham sau chấn thương của Hugo Lloris. Ngôi sao sinh năm 1992 ra sân tới 25 lần trên mọi mặt trận ở mùa giải vừa rồi, song màn trình diễn của anh không mấy ấn tượng.
 
Tottenham CHÍNH THỨC chia tay thủ môn Paulo Gazzaniga hình ảnh

Paulo Gazzaniga chia tay Tottenham


Cũng chính phong độ không tốt của cầu thủ 29 tuổi khiến Tottenham phải chiêu mộ thủ môn Joe Hart. Mùa giải năm nay Hugo Lloris vẫn là thủ môn số 1 của Spurs, bắt dự bị cho anh là Joe Hart. Bây giờ Paulo Gazzaniga chỉ là thủ môn số 3 của đội bóng thành London.

Từ đầu mùa giải, anh chưa có một lần nào ra sân trong màu áo Spurs. Việc không được sử dụng khiến Paulo Gazzaniga chán nản, anh muốn rời đi theo dạng cho mượn để được thi đấu nhiều hơn. Tottenham cũng đã đáp ứng yêu cầu của cầu thủ người Argentina. 

Tottenham xác nhận để thủ môn Paulo Gazzaniga cập bến Elche theo dạng cho mượn. Cụ thể, Gazzaniga sẽ chuyển đến Tây Ban Nha thi đấu cho đến hết mùa giải. Tại đây, anh sẽ có cơ hội bắt chính nhiều hơn, qua đó nuôi hy vọng cạnh tranh vị trí bắt chính ở Tottenham mùa tới, đồng thời tìm kiếm một suất thi đấu tại đội tuyển quốc gia Argentina.

Được biết, thủ thành 29 tuổi từng trải qua quãng thời gian thi đấu tại La Liga vào năm 2016 trong màu áo Rayo Vallecano. Vì thế, anh sẽ không mất quá nhiều thời gian để thích nghi với khí hậu cũng như ngôn ngữ ở môi trường mới.
Bị chất vấn phong độ Gareth Bale, Mourinho phản ứng thế nào?Bị chất vấn phong độ Gareth Bale, Mourinho phản ứng thế nào?
Jose Mourinho đã từ chối trả lời câu hỏi về việc Gareth Bale có đang gây thất vọng ở Tottenham hay không sau thất bại
Thua sốc Brighton, HLV Mourinho giải thích thế nào?Thua sốc Brighton, HLV Mourinho giải thích thế nào?
HLV Jose Mourinho phát biểu sau thất bại 0-1 của Tottenham trước Brighton, ông thầy người Bồ cho rằng đây là thất bại của tập thể, bởi vậy ông không chỉ trích...
Jose Mourinho lập kỷ lục đáng xấu hổ sau trận thua BrightonJose Mourinho lập kỷ lục đáng xấu hổ sau trận thua Brighton
Tottenham đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trên sân của Brighton, đây là lần thứ 3 liên tiếp HLV Jose Mourinho thất bại trên sân Amex.
Vắng Harry Kane, Tottenham gục ngã trước Brighton sợ sân nhàVắng Harry Kane, Tottenham gục ngã trước Brighton sợ sân nhà
Vẫn biết việc Harry Kane dính chấn thương là tổn thất khó bù đắp song nếu vì thế mà Spurs gục ngã trước cả những đối thủ yếu cỡ Brighton (chưa từng thắng trên...
Nhận định bóng đá Brighton vs Tottenham 2h15 ngày 1/2 (Premier League 2020/21)Nhận định bóng đá Brighton vs Tottenham 2h15 ngày 1/2 (Premier League 2020/21)
Brighton vs Tottenham lúc 2h15 ngày 1/2 (Vòng 21 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X