Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chính thức chia tay Tanguy Ndombele

Thứ Bảy 20/08/2022 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Napoli xác nhận chiêu mộ thành công tiền vệ Tanguy Ndombele theo dạng cho mượn từ Tottenham. Họ có thể mua đứt cầu thủ này ở Hè 2023.

Tanguy Ndombele chơi bùng nổ ở Lyon, sau đó anh được Tottenham chiêu mộ. Spurs phải bỏ ra tới 65 triệu bảng để có cầu thủ sinh năm 1996, anh được kỳ vọng rất nhiều. Tuy nhiên cầu thủ người Pháp chỉ đem đến những sự thất vọng mà thôi.

Tanguy Ndombele không được HLV Conte trọng dụng, anh từng bị đẩy tới Lyon theo dạng cho mượn ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm nay. Dù cầu thủ 26 tuổi chơi khá tốt, nhưng Lyon không đủ tài chính để mua đứt anh.

Tanguy Ndombele chinh thuc toi Napoli

Tanguy Ndombele chính thức tới Napoli

Ngôi sao người Pháp trở lại Tottenham ở Hè 2022, do không nằm trong kế hoạch của Conte nên Spurs sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có tiền vệ này. Mới nhất, trên trang chủ, Napoli xác nhận chiêu mộ thành công tiền vệ Tanguy Ndombele theo dạng cho mượn từ Tottenham. 

Theo đó, họ sẽ mượn Ndombele ở mùa giải 2022/23, sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn đội bóng của Italia có thể mua đứt với giá 30 triệu euro. Với việc đưa về Ndombele, Napoli nhiều khả năng sẽ chấp nhận bán Fabian Ruiz cho PSG. 

Nhà báo Fabrizio Romano đưa tin, Napoli và PSG đã đạt được thỏa thuận về vụ chuyển nhượng tiền vệ Fabian Ruiz. Đội bóng nước Pháp được cho là đã ký hợp đồng 4 năm với cầu thủ sinh năm 1996, để có được chữ ký của Fabian Ruiz đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã phải bỏ ra 40 triệu euro, kèm theo đó là thủ môn Keylor Navas. 

Còn với Tottenham, sau khi chia tay Ndombele, họ sẽ tiếp tục đàm phán để đẩy đi Bryan Gil và Harry Winks. Nhiều khả năng Gil sẽ tới Valencia còn Winks đang được các đội bóng ở Ngoại hạng Anh đàm phán.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X