Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chiêu mộ trung vệ Barca

Thứ Năm 07/07/2022 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Clement Lenglet đã đạt thoả thuận để gia nhập Tottenham trong mùa giải tới.

Lenglet chuyển tới Tottenham

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã đọc “thần chú” Here we go tới thương vụ Clement Lenglet. Theo đó, trung vệ người Pháp sẽ rời Barcelona để gia nhập Tottenham, theo một bản hợp đồng cho mượn kéo dài tới hết mùa giải này, không kèm điều khoản mua đứt.

Thực tế, Lenglet đã đạt thoả thuận cá nhân với Spurs từ vài ngày trước. Đến hôm nay, 2 CLB Barca và Tottenham mới đi đến tiếng nói chung về trường hợp của trung vệ này. Với động thải chia tay Lenglet, đội chủ sân Camp Nou tiếp tục thanh lọc lực lượng và giảm quỹ lương trong năm tới, trong khi Tottenham sở hữu thêm một cái tên nơi hàng phòng ngự.

Cau thu Clement Lenglet
Clement Lenglet khoác áo Tottenham ở mùa giải tới

HLV Antonio Conte yêu cầu CLB thành London tăng cường nhân sự hàng thủ, trong khi Lenglet hứng thú với cơ hội thi đấu tại Premier League, cũng như làm việc cùng chiến lược gia người Italia. Chưa rõ tương lai của Lenglet sẽ ra sao sau khi mùa giải tới khép lại, bởi hợp đồng cho mượn của anh không có điều khoản mua đứt.

Trước khi (chuẩn bị) chiêu mộ Clement Lenglet, Tottenham đã đem về các tân binh Yves Bissouma, Ivan Perisic, Fraser Forster và cái tên đáng chú ý Richarlison. Spurs sẽ tranh tài tại Champions League trong mùa giải tới, bởi vậy HLV Conte muốn một đội hình đủ dày để có thể cạnh tranh tại châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X