Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chiêu mộ thành công tiền vệ người Bỉ

Chủ Nhật 21/07/2013 23:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trang chủ Tottenham thông báo, đội bóng này vừa đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Nacer Chadli từ FC Twente.

Để có được chữ kí của tiền vệ 23 tuổi này, Spurs đã phải trả cho FC Twente khoản phí chuyển nhượng 6 triệu bảng. Bản hợp đồng giữa Chadli và Totttenham sẽ có thời hạn trong vòng 5 năm. Sau khi hoàn thành cuộc kiểm tra y tế, dự kiến tuần tới, Chadli sẽ hội quân cùng các đồng đội mới ở Hong Kong.

Nacer Chadli, tân binh của Tottenham
Nacer Chadli, tân binh của Tottenham

Nacer Chadli năm nay 23 tuổi. Anh bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp trong màu áo AGOVV Apeldoorn, một đội bóng ở giải hạng 2 của Hà Lan. Tại đây, Chadli đã chơi 90 trận và ghi được 28 bàn thắng. Hè 2010, anh gia nhập FC Twente. 3 mùa bóng tại De Grolsch Veste, Chadli luôn góp mặt đều đặn trong đội hình chính thức, với khoảng 80 trận và đóng góp 21 bàn thắng. Eredivisie 2012/13, tiền vệ người Bỉ đã có 26 lần ra sân, ghi được 12 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo thành bàn. Vị trí sở trường của Chadli là tiền vệ cánh trái, tuy nhiên anh cũng có thể chơi tốt khi được đẩy sang hành lang cánh phải.

Bản hợp đồng của Chadli sẽ giúp HLV Villas Boas có thêm nhiều phương án tấn công ở mùa giải năm sau. Đặc biệt, sự xuất hiện của anh nơi hành lang trái sẽ thay thế cho vị trí Gareth Bale, và khi đó, ngôi sao người xứ Wales sẽ có thể thoải mái di chuyển rộng hơn theo yêu cầu chiến thuật của HLV Boas.

Nacer Chadli cũng là tân binh thứ 2 cập bến White Hart Lane Hè này. Trước đó, Tottenham đã chiêu mộ thành công tiền vệ Paulinho từ Corinthians.

Đến Spurs, Chadli cũng sẽ có cơ hội tái ngộ 2 người đồng đội trong màu áo ĐTQG Bỉ, đó là Mousa Dembele và Jan Vertonghen.

Ngoài Tottenham, cả Swansea và Aston Villa cũng là những đội bóng rất “kết” Chadli. Tuy nhiên, so về tên tuổi cũng như tham vọng thì rõ ràng cả 2 CLB đó đều không thể sánh được so với Spurs.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X