Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Serge Aurier tới Anh nhưng không phải M.U và Chelsea

Thứ Tư 16/08/2017 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo L'Equipe, Tottenham đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Serge Aurier của PSG với giá 25 triệu euro.

 

Mùa giải vừa qua, hậu vệ Serge Aurier đã vấp phải sự cạnh tranh vị trí rất lớn từ Thomas Meunier. Cầu thủ người Bỉ và ngôi sao người Bờ Biển Ngà thay nhau đá chính ở Ligue 1. Hè này, PSG đã quyết định đưa về Dani Alves, ngôi sao người Brazil tất nhiên sẽ là lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ phải. Điều này khiến cơ hội ra sân của Aurier nhỏ đi rất nhiều. Không muốn ngồi dự bị dài dài nên cầu thủ này đã đánh tiếng muốn ra đi. PSG cũng không quá cần sự phục vụ của ngôi sao 24 tuổi, bởi vậy họ chấp nhận để anh ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.
Tottenham chieu mo thanh cong hau ve Serge Aurier  hinh anh
Serge Aurier đạt được thỏa thuận với Tottenham
M.U tưởng như đã có được hậu vệ Aurier. Đã có thời điểm báo giới đồn rằng Quỷ đỏ ký hợp đồng 5 năm với ngôi sao người Bờ Biển Ngà, PSG thu về 25 triệu euro cho thương vụ này. Song việc Valencia đang chơi ổn định khiến M.U không thực sự quyết đoán, họ vẫn chưa chắc chắn là có đưa về ngôi sao sinh năm 1992 hay không. Chelsea sau đó cũng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ đang khoác áo PSG, HLV Conte cần người cạnh tranh với Moses và cũng sẵn sàng chi ra 25 đến 30 triệu euro cho thương vụ này.
Chelsea ra giá 50 triệu bảng mua sao Premier League
Chelsea chuẩn bị đặt khoản tiền 50 triệu bảng lên bàn đàm phán để có hậu vệ Danny Rose của Tottenham.
Tuy nhiên, khả năng M.U và Chelsea có được Serge Aurier của PSG đang là rất thấp. Theo L'Equipe, Tottenham đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao 24 tuổi Aurier của PSG với giá 25 triệu euro. Theo đó, Spurs mới là đội quyết tâm hơn cả. Họ đã tiếp xúc với BLĐ đội bóng nước Pháp và nhanh chóng đưa ra lời đề nghị. PSG cũng không mất quá nhiều thời gian để chấp nhận để ngôi sao của mình tới London.
Hau ve Serge Aurier
M.U và Chelsea nhận thất bại vụ Aurier
Việc Tottenham hỏi mua Aurier cũng là điều dễ hiểu, họ đã mất Kyle Walker vào tay Man City trong khi đó Kieran Trippier dính chấn thương và có thể sẽ phải nghỉ thi đấu từ 4 đến 5 tuần. Aurier sở hữu nền tảng thể lực sung mãn, anh cũng có tốc độ và khả năng tạt bóng tốt. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ Spurs. Anh nhiều khả năng sẽ là tân binh đầu tiên của đội bóng thành London ở Hè 2017.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X