Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt mặt MU, Tottenham CHÍNH THỨC chiêu mộ Fernandes

Thứ Tư 15/01/2020 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã chiêu mộ sao trẻ Gedson Fernandes để gia cố hàng tiền vệ trong bối cảnh bão chấn thương đã cướp đi của ông 2 máy quét là Moussa Sissoko và Tanguy Ndombele.
Tottenham đã mượn thành công Gedson Fernandes từ Benfica với một bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng. Đội bóng thành London có điều khoản mua đứt cầu thủ người Bồ vào cuối mùa giải 2020/21 với giá 56 triệu bảng.

Gedson Fernandes đã chia sẻ ngắn gọn niềm vui của mình sau khi hoàn tất việc chuyển tới Tottenham: “Được thi đấu cho đội bóng lớn này là một giấc mơ lớn đối với tôi”.

Vượt mặt MU, Tottenham CHÍNH THỨC chiêu mộ Fernandes hình ảnh

Gedson Fernandes gia nhập Tottenham


Cầu thủ 21 tuổi này cũng là một mục tiêu của Man United. Fernandes là một tiền vệ con thoi và nguồn năng lượng dồi dào giúp anh có thể thích nghi và đá được nhiều vị trí.

Gedson đã ra sân 43 trận trên mọi đấu trường cho Benfica. 22 trận trong số này đến từ mùa giải năm ngoái, thời điểm mà Benfica đã lên ngôi vô địch giải Bồ Đào Nha.

Fernandes được kỳ vọng sẽ giúp Tottenham lấy lại được sự ổn định nhờ tăng cường thêm chất thép ở tuyến giữa. Việc thiếu chiều sâu ở khu trung tuyến cũng là nguyên nhân khiến Spurs liên tục gây thất vọng trong những tuần gần đây.

Moussa Sissoko đã phải phẫu thuật chấn thương đầu gối và phải nghỉ dài hạn. Trong khi đó, Tanguy Ndombele vẫn chưa thể trở lại vì vấn đề ở hông.

Christian Eriksen được cho là sẽ rời khỏi Tottenham ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Mourinho cũng mới đưa ra một phát ngôn đầy ẩn ý rằng Eriksen sẽ rời Tottenham với cái đầu ngẩng cao.

Gedson Fernandes hoàn toàn có thể ra mắt Spurs ngay cuối tuần này trong trận đấu với Watford. Cầu thủ trẻ này sẽ đeo áo số 30 tại thành London.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X