Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chính thức có tân binh thứ 5 ở Hè 2023

Chủ Nhật 06/08/2023 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Tottenham xác nhận đã hoàn tất việc ký hợp đồng với hậu vệ Ashely Phillips từ Blackburn Rovers, anh là tân binh thứ 5 của Spurs ở Hè 2023.

HLV Ange Postecoglou đã đưa hậu vệ Ashely Phillips của Blackburn Rovers vào danh sách những mục tiêu cần chiêu mộ ở Hè 2023, và sau một thời gian đàm phán Tottenham đã có được điều mình cần. Trên trang chủ, Spurs xác nhận đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Ashely Phillips. Họ viết: 

"Chúng tôi vui mừng thông báo về việc ký hợp đồng với Ashley Phillips từ Blackburn Rovers. Anh ấy sẽ ký hợp đồng có thời hạn đến năm 2028 với Tottenham”.

Spurs đã chộp lấy Phillips với mức phí chỉ với 2 triệu bảng. Phillips gia nhập Blackburn Rovers khi mới 12 tuổi và tiến bộ nhanh chóng tại Ewood Park. Trung vệ này đã ra mắt đội 1 vào tháng 8 năm ngoái và đã có tổng cộng 14 lần ra sân cho đội 1 của Blackburn Rovers trước khi chuyển đến Spurs.

Tottenham chieu mo thanh cong Ashley Phillips

Tottenham chiêu mộ thành công Ashley Phillips

Phillips đã viết tâm thư chia tay đội bóng cũ. Anh viết: “Blackburn đã là nhà của tôi kể từ khi tôi 12 tuổi, trong những năm qua tôi đã có những kỷ niệm đẹp ở CLB và tôi sẽ không bao giờ quên. Tôi cảm ơn CLB đã chắp cánh ước mơ trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp của tôi”.

"Tôi muốn cảm ơn tất cả các đồng đội, ban huấn luyện và nhân viên tại Blackburn Rovers, những người đã giúp tôi phát triển cho đến nay với tư cách là một cầu thủ. Tôi cũng muốn cảm ơn những người hâm mộ đã ủng hộ trong suốt hành trình của tôi tại Blackburn. Tôi chúc CLB mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai."

Phillips đã trở thành bản hợp đồng thứ 5 của Spurs trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Trước đó đội bóng thành London đưa về Manor Solomon và James Maddison lần lượt từ Shakhtar Donetsk và Leicester City. Họ cũng ký hợp đồng với thủ môn Guglielmo Vicario từ Empoli, đồng thời mua đứt Pedro Porro và Dejan Kulusevski.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X