Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt mặt 4 đại gia ở Anh, Tottenham chiêu mộ thành công thần đồng 16 tuổi

Thứ Hai 11/09/2023 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham chuẩn bị ký kết hợp đồng với trung vệ 16 tuổi Luka Vuskovic từ câu lạc bộ Hajduk Split.

Trung vệ trẻ Luka Vuskovic đã ra sân 8 trận ở giải vô địch quốc gia Croatia mùa trước. Cầu thủ này đã được nhiều đội bóng ở châu Âu săn đuổi.

Luka Vuskovic
Tottenham chiêu mộ thần đồng Luka Vuskovic

Vuskovic giúp Hajduk Split giành Cúp quốc gia Croatia và trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử câu lạc bộ. Vuskovic ghi được bàn thắng đầu tiên cho Hajduk chỉ vài ngày sau sinh nhật 16 tuổi.

Phóng viên Fabrizio Romano đưa tin trung vệ trẻ này đã đạt thỏa thuận gia nhập Tottenham. Vuskovic đã bị Spurs thuyết phục dù được 5 câu lạc bộ hàng đầu khác theo đuổi. Thỏa thuận cá nhân giữa hai bên đã đạt được và hai câu lạc bộ đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng cho thương vụ chuyển nhượng này.

Chelsea, Liverpool và Newcastle đều từng bày tỏ sự quan tâm cho Vuskovic. Nhưng sau cùng thì Tottenham đã chiến thắng cuộc đua giành chữ ký của sao trẻ này.

Được biết, Man City cũng quan tâm tới Vuskovic. Trung vệ 16 tuổi đã đeo băng đội trưởng đội U19 Hajduk lọt vào chung kết UEFA Youth League mùa trước.

Vẫn chưa rõ thời điểm Vuskovic chính thức gia nhập Tottenham. Tuy nhiên, đây chắc chắn là một bản hợp đồng chất lượng cho tương lai của đội bóng thành London.

Những tân binh của Spurs hè này là thủ môn Guglielmo Vicario, hậu vệ trái Destiny Udogie và trung vệ Micky Van de Ven đều đã gây ấn tượng trong những vòng đấu đầu tiên ở Premier League. Nhờ vậy, Spurs đang có được thành tích bất bại sau 4 vòng đấu và tạm đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X