Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau gần 1 năm rưỡi, Tottenham đã CHÍNH THỨC có tân binh đầu tiên

Thứ Ba 02/07/2019 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham mới hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên sau 517 ngày đó là cầu thủ chạy cánh Jack Clarke tới từ Leeds United.

Tottenham Hotspur xác nhận đã có được chữ ký của tài năng trẻ Jack Clarke từ Leeds United. Họ sẽ cho Leeds mượn chàng trai sinh năm 2000 trong mùa 2019/20.

Sau gần 1 năm rưỡi, chính xác là 517 ngày, Tottenham đã có được bản hợp đồng đầu tiên. Do gánh nặng tài chính từ việc xây sân mới, dù có nhắm đến một số ngôi sao, Spurs cũng đành rút lui do không thể cạnh tranh được về mặt tiền bạc cùng các đối thủ.

Tottenham chiêu mộ Jack Clarke từ Leeds United giá 8,5 triệu bảng hình ảnh

Tottenham chiêu mộ Jack Clarke từ Leeds United


Mới đây, Tottenham đã công bố tân binh Jack Clarke từ Leeds United. Cầu thủ chạy cánh sẽ tròn 19 tuổi vào tháng 11 tới mới chỉ được lên đội 1 của sân Elland Road từ mùa 2018/19. Anh có 24 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi 2 bàn và thể hiện nhiều tố chất đáng quý.

Nhìn thấy tiềm năng của Clarke, Tottenham đã mau mắn liên hệ với Leeds, chi ra khoản tiền 8,5 triệu bảng và đã thành công. Sau khi trải qua các thủ tục cuối cùng bao gồm kiểm tra y tế, sao trẻ này đã ký vào thỏa thuận có hiệu lực 4 năm với đội bóng thành London.

Lập tức, Tottenham đã cho Leeds mượn Clarke trong mùa 2019/20 tới đây. Đó là cách để anh tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm trước khi quay lại phục vụ Spurs.

Xung quanh bản hợp đồng của Clarke với Tottenham, đã có nhiều bàn tán. Cựu hậu vệ Leeds, Danny Mills tin rằng tài năng sinh năm 2000 vẫn chưa sẵn sàng để tỏa sáng ở Premier League.
 
“Phải nói rằng nếu một cầu thủ giỏi ở độ tuổi 18 tới 19, dù bạn là ai, bạn đã phải ra sân nhiều hơn cho một đội ở giải hạng Nhất. Tại sao Clarke không được đá chính thường xuyên? Đó hẳn cũng là bởi cậu ấy không chứng minh được với HLV trưởng rằng mình xứng đáng. Tôi thực sự nghĩ rằng cậu ấy đã có một động thái sai lầm. Cậu ấy sẽ có cơ hội ở đội hình Tottenham mùa tới? Không thể!”, Mills nói với Sky Sports.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X