Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chiêu mộ hậu vệ 42 triệu bảng

Thứ Tư 01/02/2023 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày cuối phiên chợ mùa đông, Tottenham đã thành công chiêu mộ hậu vệ Pedro Porro từ Sporting dưới dạng cho mượn, kèm điều khoản mua đứt vào mùa hè.

Theo đó, Spurs đã trả một khoản phí để mượn hậu vệ Pedro Porro từ Sporting, kèm điều khoản bắt buộc mua đứt vào mùa hè tới với tổng giá trị 42 triệu bảng. Anh trở thành bản hợp đồng thứ 2 của đội bóng thành London trong mùa đông này sau Arnaut Danjuma, cũng gia nhập dưới dạng cho mượn.

Porro là mục tiêu chính của Tottenham ở kỳ chuyển nhượng này. Vài ngày trước, thương vụ đứng trước nguy cơ đổ bể khi CLB Bồ Đào Nha từ chối đàm phán, nhưng vụ chuyển nhượng đã được nối lại khi Tottenham nâng giá từ 39 lên 42 triệu bảng.

Pedro Porro gia nhap Tottenham
Pedro Porro gia nhập Tottenham

Trong chia sẻ đầu tiên của mình, hậu vệ này khẳng định hào hứng theo đuổi giấc mơ chơi bóng tại Premier League, và sẽ nhớ quãng thời gian thi đấu tại Sporting Lisbon. Pedro Porro cũng thừa nhận anh không tham gia buổi tập cuối cùng ở CLB chủ quản để tập trung chuyển nhượng.

“Tôi rất vui với vụ chuyển nhượng. Tôi đã rời một CLB cho tôi mọi thứ và hy vọng mọi chuyện sẽ tốt đẹp với Sporting. Tôi vô cùng biết ơn những người đồng đội và mọi người ở Sporting, nhưng giờ là lúc tôi theo đuổi giấc mơ của mình và hy vọng mọi chuyện suôn sẻ” - Pedro Porro khẳng định.

Trước đó, Tottenham đã chia tay Matt Doherty và Djed Spence dưới dạng cho mượn. Spence gia nhập Rennais ở giải Pháp, còn Doherty tới Atletico Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X