Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chiêu mộ Dominic Solanke với giá 65 triệu Bảng

Thứ Bảy 10/08/2024 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Dominic Solanke của Bournemouth với giá 65 triệu Bảng.

Tottenham chiêu mộ Dominic Solanke với giá 65 triệu Bảng

Tottenham sẽ trả trước 55 triệu Bảng cộng với 10 triệu Bảng dựa theo điều khoản phụ để có được chữ ký của Dominic Solanke.

Được biết, Solanke có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 65 triệu Bảng nếu được một đội bóng lớn ở Premier League theo đuổi.

Dominic Solanke
Tottenham chiêu mộ Dominic Solanke với giá 65 triệu Bảng

Liverpool có thể nhận được 10 triệu Bảng tiền chuyển nhượng từ thương vụ này nhờ cài điều khoản hưởng hoa hồng khi bán Solanke cho Bournemouth. Solanke từng thi đấu 27 lần cho Liverpool trong mùa giải 2017/18.

Dominic Solanke đã ghi 19 bàn ở Premier League mùa trước. Anh vắng mặt ở trận giao hữu với Rayo Vallecano cuối tuần qua vì chấn thương bàn chân.

Chia sẻ đầu tuần này, HLV Andoni Iraola khẳng định Solanke là một cầu thủ chủ chốt của Bournemouth.

“Khá rõ ràng, Solanke là cầu thủ quan trọng nhất với chúng tôi. Các con số cho thấy rõ điều đó. Không chỉ đóng góp bàn thắng, cậu ấy còn giúp chúng tôi trong khâu triển khai bóng và áp sát. Cậu ấy không có điểm yếu đáng kể nào và giúp chúng tôi trở thành một đội bóng tốt hơn.

Tôi cảm thấy cậu ấy hạnh phúc ở đây. Chúng tôi không thể kiểm soát mọi thứ. Chúng tôi không biết thị trường sẽ kết thúc ra sao nhưng bất cứ điều gì xảy ra thì cũng có thể nói rằng Solanke là một cầu thủ chuyên nghiệp hàng đầu”.

Trước đó, HLV Ange Postecoglou thừa nhận Tottenham đang rất cần một lựa chọn ở vị trí tiền đạo cắm: “Bạn biết cách mà chúng tôi chơi. Chúng tôi đòi hỏi một số điều về mặt thể lực và kỹ thuật. Cần một tiền đạo phù hợp với khuôn mẫu mà chúng tôi mong muốn. Đó vẫn là khu vực mà chúng tôi mỏng nhất. Đó là một sự tập trung với chúng tôi lúc này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X