Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham CHÍNH THỨC có tân binh thứ 2 trong mùa đông

Thứ Tư 29/01/2020 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ cánh Steven Bergwijn từ PSV với mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng.
Bergwijn đã đến Tottenham từ đầu tuần này để kiểm tra y tế sau khi được cho phép nghỉ tập với toàn đội PSV. Cầu thủ 22 tuổi cũng bỏ lỡ trận hòa 1-1 của PSV với Twente cuối tuần trước, một quyết định khiến anh bị chỉ trích vì cố gắng thúc ép CLB phải bán anh đến Premier League.

Tuy vậy, tuyển thủ Hà Lan đã phủ nhận tin đồn này và HLV Ernest Faber cũng xác nhận quyết định đó không phải lỗi của Bergwijn.

Tottenham CHÍNH THỨC chiêu mộ thành công Bergwijn hình ảnh

Tottenham CHÍNH  THỨC chiêu mộ Bergwijn


Ở mùa giải năm nay, Bergwijn đã ghi được 5 bàn và có 10 kiến tạo trong 16 lần ra sân cho PSV. Anh cũng được ra sân ở vòng bảng Champions League nhưng không để lại nhiều ấn tượng.

Bergwijn đã ký hợp đồng 4 năm ở sân Philips hồi tháng 8. Đội bóng Hà Lan hy vọng cầu thủ này sẽ tiếp tục phát triển tốt ở môi trường quen thuộc.

Tuy nhiên, sức hút của Premier League là quá mạnh mẽ để Bergwijn chối bỏ. Và anh đã trở thành tân binh thứ 2 của Spurs ở mùa đông này.

Trước đó, tiền vệ Gedson Fernandes đã gia nhập Spurs với một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 18 tháng. Đội bóng thành London cũng xác nhận họ đã kích hoạt điều khoản mua đứt Giovani Lo Celso.

Ở chiều ngược lại, “Gà trống” mất tiền vệ sáng tạo Christian Eriksen vào tay Inter và chỉ thu lại khoản tiền vỏn vẹn 20 triệu euro.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X