Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chia tay bản hợp đồng kỷ lục sau trận thắng West Ham?

Thứ Tư 24/06/2020 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Tanguy Ndombele và HLV Jose Mourinho đang có mâu thuẫn không thể giải quyết, khả năng ngôi sao người Pháp chia tay Spurs ở Hè 2020 là rất cao.

Tanguy Ndombele không muốn tiếp tục đá cho Tottenham


Dưới thời HLV Jose Mourinho, tiền vệ Tanguy Ndombele không được trọng dụng. Trong chiến thắng 2-0 của Spurs trước West Ham rạng sáng nay, cầu thủ người Pháp có tên trong danh sách dự bị, nhưng không được thi đấu một phút nào. Trước đó, anh thậm chí không có tên trong danh sách thi đấu trước MU.
 
Ndombele nhieu kha nang se roi Tottenham o He nam nay

Ndombele nhiều khả năng sẽ rời Tottenham ở Hè năm nay


Giữa Ndombele và HLV Jose Mourinho đang có mâu thuẫn không thể giải quyết. Ông thầy ngườ Bồ cho rằng cựu sao Lyon chưa đạt thể trạng tốt nhất, và đó là lý do khiến anh chưa có cơ hội ra sân. Ngược lại, Ndombele tố Mourinho "trù dập" mình.

Sau trận đấu với West Ham, Ndombele thậm chí không giữ được bình tĩnh, anh đã lao vào cãi vã với "Người đặc biệt". Vụ việc chỉ được giải quyết khi các ngôi sao của Spurs can ngăn, Ndombele thậm chí tuyên bố không muốn chơi cho Tottenham nữa.

Với tình hình hiện tại, khả năng cầu thủ sinh năm 1996 chia tay đội bóng thành London ở Hè 2020 là cực cao. Trước đó, Spurs phải bỏ ra 65 triệu bảng để có tiền vệ người Pháp từ Lyon ở Hè năm ngoái, Ndombele hiện là bản hợp đồng kỷ lục của "Gà trống".

Ở thời điểm hiện tại Barca là đội quan tâm đến ngôi sao 24 tuổi, họ nhắm cầu thủ này như sự thay thế lâu dài cho Sergio Busquets. Chủ tịch Levy sẽ không cấp nhiều tiền để Mourinho mua sắm, muốn có kinh phí cựu HLV MU buộc phải bán đi một vài cầu thủ trong đội hình.

Dường như Mourinho đang cố gắng đẩy Ndombele ra đi, qua đó có ngân sách nâng cấp đội hình. Đội bóng thành London muốn 50 đến 55 triệu bảng cho cựu cầu thủ của Lyon.

Những thống kê ấn tượng sau trận Tottenham 2-0 West Ham
Tottenham đã dễ dàng có được chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước West Ham, cùng điểm qua những thống kê Tottenham vs West Ham ấn tượng nhất.
Vượt ải West Ham, HLV Mourinho hết lời khen ngợi một cái tên
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã đánh giá rất cao tài năng của một ngôi sao Tottenham sau trận thắng trước West Ham hôm qua.
Harry Kane phấn chấn sau bàn thắng đầu tiên cho Tottenham trong năm 2020
Tiền đạo Harry Kane đã có những chia sẻ của mình sau khi ghi bàn ở trận đấu giữa Tottenham và đối thủ West Ham tối qua.
Tottenham 2-0 West Ham: Harry Kane nổ súng, Mourinho nở nụ cười
Dù gặp phải nhiều khó khăn và chơi không quá xuất sắc nhưng rốt cục Tottenham vẫn có được thắng lợi trong màn tiếp đòn West Ham trên sân nhà tại vòng 31...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X