Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chia tay 10 cầu thủ ở Hè 2023

Thứ Ba 27/06/2023 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV Ange Postecoglou đang lên kế hoạch cải tổ đội hình, có tới 10 cầu thủ có thể rời Tottenham ở phiên chợ Hè 2023.

Tottenham vừa trải qua một mùa giải thất bại. Họ không giành danh hiệu và chỉ xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh, qua đó không có vé dự cúp châu Âu mùa tới. HLV Ange Postecoglou đã được bổ nhiệm ngồi vào chiếc ghế nóng ở Spurs, và cựu HLV Celtic đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình. 

Có tới 10 cầu thủ có thể rời Tottenham ở phiên chợ Hè 2023. Tiền đạo Lucas Moura đã chính thức chia tay đội bóng thành London theo dạng chuyển nhượng tự do. Một cầu thủ khác cũng rời London theo dạng tự do là Harry Winks. 

Tottenham co the chia tay 10 cau thu o He 2023

Tottenham có thể chia tay 10 cầu thủ ở Hè 2023

Davinson Sanchez, Japhet Tanganga, Joe Rodon cùng Sergio Reguilon cũng đang tìm đội bóng mới, đội bóng thành London đã bật đèn xanh để những cầu thủ trên rời đi. Giovani Lo Celso cùng Tanguy Ndombele là những cầu thủ được đem cho mượn ở mùa giải vừa rồi, họ cũng không nằm trong kế hoạch của ông Postecoglou.

Lão tướng Ivan Perisic cũng được đưa vào danh sách thanh lý dù chơi khá tốt ở mùa giải vừa rồi. Trung vệ Eric Dier cũng có thể bị bán nếu đội bóng thành London nhận được lời đề nghị hợp lý. Thậm chí Harry Kane cũng có thể rời đi trong thời gian còn lại ở Hè 2023.

Cầu thủ sinh năm 1993 được cho là muốn tìm kiếm một bến đỗ mới sau nhiều năm không giành danh hiệu với Tottenham. Chủ tịch Daniel Levy hét giá quá cao khiến các đội bóng muốn có tiền đạo người Anh phải bỏ cuộc, nhưng nếu MU đổi chủ thành công, họ hoàn toàn có thể chi 100 triệu bảng mua Kane. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X