Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chi thêm 100 triệu bảng cho 2 sao Everton

Thứ Tư 29/06/2022 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã sẵn sàng chi thêm 100 triệu bảng để ký hợp đồng với Richarlison và Anthony Gordon của Everton ở phiên chợ Hè 2022.

Tottenham đang có một kỳ chuyển nhượng tốt. Họ đã ký hợp đồng với Ivan Perisic từ Inter Milan và Yves Bissouma của Brighton cùng với thủ môn Fraser Forster của Southampton. Chủ tịch Daniel Levy được cho là đã ăn tối với người đồng cấp của Everton, Bill Kenwright tại Mayfair.

Theo BBC, Levy và Kenwright đã gặp nhau ở một quán hải sản sang trọng. Mục đích cuộc gặp là bàn về một vài thương vụ chuyển nhượng. Spurs đang theo đuổi một tiền đạo mới để hỗ trợ Harry Kane và Son Heung-min. Đội bóng của Conte được cho là rất muốn có Richarlison.

 

Tottenham chi them 100 trieu bang mua Richarlison va Anthony Gordon
Tottenham chi thêm 100 triệu bảng mua Richarlison và Anthony Gordon

Everton sẵn sàng bán Richarlison trị giá 50 triệu bảng - người cũng đang là mục tiêu của Chelsea. Ngôi sao người Brazil muốn rời sân Goodison Park để cập bến một CLB giàu tham vọng hơn. Spurs chấp nhận chi đủ số tiền mà Everton yêu cầu cho tiền đạo này.

Tottenham cũng quan tâm cầu thủ chạy cánh Anthony Gordon của Everton, nhưng ban lãnh đạo câu lạc bộ vùng Merseyside đã kiên quyết rằng họ sẽ không bán Gordon. Để hy vọng có được điều mình cần, Spurs sẽ gửi lời đề nghị khủng.

Theo đó, Tottenham chấp nhận chi 100 triệu bảng cho cả Richarlison và Anthony Gordon, trong đó 80 triệu bảng được trả ngay, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của họ. Everton đang ở trong tình trạng khó khăn về tài chính, họ cần phải cắt giảm các khoản nợ vào cuối năm. Biết được điều này, Tottenham đang đẩy nhanh quá trình đàm phán. 

Sau khi trở lại Champions League, đội bóng thành London đang có những bước đi mạnh mẽ trên TTCN. Họ quyết tâm sẽ giành thành tích cao ở mùa giải tới.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X