Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chỉ mua đứt Gareth Bale với một điều kiện?

Thứ Sáu 21/05/2021 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ AS tiết lộ rằng Tottenham chỉ mua đứt tiền đạo Gareth Bale ở Hè 2021 trong trường hợp Harry Kane rời đi.

Bale có thể ở lại Tottenham


Hè năm ngoái, Tottenham đã mượn thành công tiền đạo Gareth Bale từ Real Madrid đến hết mùa giải 2020/21. Ngoài việc đáp ứng mức lương 650.000 bảng/tuần mà cầu thủ người xứ Wales đang nhận ở sân Bernabeu, Spurs còn phải chi thêm 10 triệu euro phí mượn anh trong một mùa giải.
Tottenham có thể mua đứt Bale ở Hè 2021

Tottenham có thể mua đứt Bale ở Hè 2021


Trong màu áo đội bóng thành London, Gareth Bale hòa nhập khá chậm. Tuy nhiên, giai đoạn cuối mùa giải anh chơi rất tốt. Cầu thủ sinh năm 1989 đã có 9 bàn và 2 kiến tạo sau 19 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Ngoài ra anh còn có thêm 5 bàn ở các giải đấu cúp (cúp Liên đoàn, FA Cup và Europa League).

Hợp đồng cho mượn giữa Bale và Tottenham sắp đáo hạn, và tương lai của cầu thủ 32 tuổi đang được quan tâm rất nhiều. Một số nguồn tin cho rằng Bale sẽ trở lại Real Madrid, nhưng cũng không ít thông tin cho rằng anh sẽ tiếp tục khoác áo Tottenham.

Mới nhất, tờ AS tiết lộ rằng Tottenham chỉ mua đứt tiền đạo Gareth Bale ở Hè 2021 trong trường hợp Harry Kane rời đi. Trung phong người Anh đã bày tỏ nguyện vọng chia tay Spurs với Chủ tịch Levy, anh muốn chơi bóng ở Champions League và muốn giành những danh hiệu lớn.

Chưa biết là Harry Kane sẽ khoác áo CLB nào nếu rời Tottenham, song “Gà trống” sẽ thu về ít nhất 100 triệu euro từ thương vụ này. Họ sẽ bỏ ra một khoản tiền để đàm phán với Real Madrid về việc mua đứt Bale.

Tuy nhiên, mức lương của Bale cũng là một trong những yếu tố quyết định thành công của thương vụ. Tottenham chỉ muốn đáp ứng cho Bale mức lương 180.000 bảng/tuần, thấp hơn rất nhiều con số 650.000 bảng/tuần mà anh đang nhận ở Real Madrid, nhưng bù lại họ sẽ đảm bảo cho anh một vị trí đá chính.
Berbatov muốn Harry Kane đi theo con đường của mìnhBerbatov muốn Harry Kane đi theo con đường của mình
Quả bom trong TTCN hè này đã nổ, khi Harry Kane thừa nhận khả năng rời Tottenham. Là người hiểu rõ cảm giác này, Dimitar Berbatov đã đưa ra lời khuyên cho hậu...
Trước đại chiến, Tottenham đòi… lấy luôn HLV của LeicesterTrước đại chiến, Tottenham đòi… lấy luôn HLV của Leicester
Vào Chủ nhật này, vòng cuối cùng Premier League sẽ diễn ra với cuộc đua duy nhất còn sót lại là giành vé dự cúp châu Âu, với đại chiến Leicester vs Tottenham.
Harry Kane CHÍNH THỨC thừa nhận muốn rời TottenhamHarry Kane CHÍNH THỨC thừa nhận muốn rời Tottenham
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với Gary Neville, tiền đạo Harry Kane đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình.
HLV Tottenham lên tiếng về khả năng Harry Kane tới MUHLV Tottenham lên tiếng về khả năng Harry Kane tới MU
Phát biểu sau trận thua 1-2 của Tottenham trước Aston Villa, HLV Ryan Mason đã đề cập đến câu chuyện xung quanh tương lai của tiền đạo Harry Kane.
Bị fan Tottenham cà khịa, John Terry mang cúp ra dọaBị fan Tottenham cà khịa, John Terry mang cúp ra dọa
Cựu trung vệ người Anh mà gần trọn vẹn sự nghiệp gắn bó với Chelsea đã lên tiếng đáp trả những lời chế giễu từ các CĐV Tottenham bằng hành động mỉa mai việc...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X