Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chi đậm cho Damiao

Thứ Ba 07/08/2012 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tottenham đang muốn dứt điểm nhanh thương vụ Leandro Damiao, khi mới đây, CLB tuyên bố sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 15 triệu bảng để có được cái gật đầu từ BLĐ Internacional.

Sự đầu tư mạnh mẽ từ ông chủ Levy đang mang đến cho Tottenham những sự chuyển biến tích cực, từ băng ghế chỉ đạo đến những tân binh. Ngay sau khi có được sự bổ sung cho hàng thủ cũng như tuyến giữa bằng 2 bản hợp đồng chất lượng là Sigurdsson và Vertonghen, lần này, Spurs quyết định tăng cường hỏa lực cho hàng công của mình.

Damiao đang thi đấu rất ấn tượng ở Olympic London
Damiao đang thi đấu rất ấn tượng ở Olympic London


Có thể nhận thấy hiện hàng công đang là tuyến mà Tottenham gặp phải nhiều vấn đề nhất. Sau sự ra đi của Pavlyuchenko, Saha, và Adebayor (trở về Man City), thì tính đến thời điểm này, Spurs chỉ còn có 2 tiền đạo là Dos Santos và Defoe. Mặc dù ưu tiên hàng đầu là mua đứt Adebayor, nhưng sự “tham lam” của tiền đạo người Togo đang làm mọi thứ trở nên rắc rối (Adebayor muốn giữ nguyên mức lương 170.000 bảng/tuần, đồng thời, được nhận hoàn toàn số tiền 4 triệu bảng từ phía Tottenham). Và để đề phòng trường hợp xấu nhất xảy ra, Spurs sẽ phải tính đến phương án dự phòng khác, và một trong số đó chính là chân sút Damiao (Internacional).

Nếu theo dõi Olympic London thì có lẽ sẽ không ai lạ gì Damiao. Anh chính là chủ công của Olympic Brazil ở giải lần này. Damiao đang thi đấu cực kì ấn tượng khi ghi đến 4 bàn/4 trận, đóng góp không nhỏ vào thành tích lọt vào bán kết của U23 Brazil (tính đến thời điểm này). Trong màu áo Internacional, anh cũng đã đóng góp 24 bàn/58 trận cho đội nhà. Năm nay mới chỉ 23 tuổi, và với những gì đã thể hiện, HLV Villas Boas có thể hoàn toàn tin tưởng vào sự phát triển của Damiao trong tương lai.


Đây không phải là lần đầu tiên Damiao lọt vào danh sách mua sắm của Tottenham. Cách đây hơn 1 năm, Spurs cũng đã từng đưa ra lời đề nghị đến Internacional, nhưng đã bị phía đội bóng Brazil từ chối thẳng thừng. Tuy nhiên, lần này cơ hội đang mở ra rất rõ ràng cho Tottenham, khi mà mức giá Spurs đưa ra cao hơn nhiều so với lời đề nghị trước, đồng thời, Damiao lại đang có mặt ở London để tham dự Olympic cùng ĐT Brazil. Vì thế, Spurs không nên bỏ lỡ thời cơ vàng này để hoàn tất tham vọng của mình.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X