Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chi 80 triệu bảng cho 2 tân binh ở Hè 2019

Thứ Tư 20/02/2019 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Tottenham muốn mua Suso và Perisic ở Hè 2019, đội bóng thành London chấp nhận chi 80 triệu bảng cho 2 cầu thủ này.

Tottenham theo dõi Suso và Perisic


Tottenham không mua một cầu thủ nào trong 2 kỳ chuyển nhượng gần đây, họ vẫn đang chơi khá tốt ở mùa giải này. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng trong tay HLV Pochettino có một đội hình với chiều sâu không quá tốt, những chấn thương của Dele Alli và Harry Kane đang khiến họ chật vật trong những trận đấu gần đây.
 
Chuyển nhượng Tottenham muốn mua Suso và Perisic ở Hè 2019 hình ảnh

Tottenham muốn mua Suso và Perisic


Tottenham sắp chuyển đến chơi ở SVĐ mới, họ quyết tâm giành những danh hiệu lớn ở mùa giải tới. Để làm được điều này, đội bóng thành London cần những tân binh chất lượng. Spurs cần thêm những cầu thủ tốt, để giữ chân HLV Pochettino.

Chuyển nhượng Tottenham muốn mua Suso và Perisic ở Hè 2019, đội bóng thành London chấp nhận chi 80 triệu bảng cho 2 cầu thủ này.

Suso đang chơi cực tốt trong màu áo AC Milan. Mùa giải này,  Suso đã có 5 bàn thắng và tung ra 8 kiến tạo ở Serie A. Nếu tính trên mọi mặt trận anh có 6 bàn và 8 kiến tạo sau 26 lần ra sân. Cầu thủ người Tây Ban Nha rất đa năng, ngoài vị trí chạy cánh phải anh còn có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hoặc trung phong cắm. 

Arsenal và Liverpool cũng muốn có Suso, để vượt mặt những đối thủ “Gà trống” chấp nhận chi 50 triệu bảng. Còn với trường hợp của Ivan Perisic, Inter Milan sẵn sàng để cầu thủ sinh năm 1989 ra đi vào Hè năm nay. Spurs dự định chi 30 triệu bảng mua cầu thủ người Croatia.

Cả Ivan Perisic và Suso đều được đánh giá cao về mặt tài năng, họ sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Tottenham. Có được 2 cầu thủ này, khả năng cạnh tranh của Tottenham sẽ được nâng cấp đáng kể. Spurs cũng đang nhắm Joachim Andersen của Sampdoria trong trường hợp Toby Alderweireld ra đi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X