Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh đầu tiên của Tottenham vào tháng 1 trị giá 60 triệu bảng

Chủ Nhật 23/09/2018 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham quyết tâm mua Jack Grealish của Aston Villa vào tháng 1 năm 2019, đội bóng thành London dự định chi tới 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Tottenham không thể mua Grealish ở Hè 2018


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Jack Grealish là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất bên phía Aston Villa, những đóng góp của cầu thủ 23 tuổi giúp đội chủ sân Villa Park lọt vào trận chung kết thăng hạng, song rất tiếc Aston Villa đã để thua Fulham.

Tottenham quyết tâm mua Jack Grealish của Aston Villa vào tháng 1 hình ảnh

Tottenham không thể mua Jack Grealish ở Hè 2018


Jack Grealish là mẫu tiền vệ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, chạy cánh hoặc hộ công. Với màn trình diễn nổi bật của mình anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Tottenham muốn mua Jack Grealish, đội bóng thành London chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Aston Villa sẵn sàng bán Jack Grealish, song họ đòi đến 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Tottenham không chấp nhận chi số tiền đó và họ không thể chiêu mộ thành công cầu thủ sinh năm 1995. Mặc dù không mua được ngôi sao của Aston Villa ở Hè 2018 nhưng Tottenham vẫn chưa bỏ cuộc.


Tottenham muốn chi 60 triệu bảng mua Jack Grealish vào tháng 1


Tottenham quyết tâm mua Jack Grealish của Aston Villa vào tháng 1 năm 2019, đội bóng thành London dự định chi tới 60 triệu bảng cho thương vụ này.
Tân binh đầu tiên của Tottenham vào tháng 1 trị giá 60 triệu bảng hình ảnh 2

Tottenham muốn có Jack Grealish vào tháng 1 năm 2019

Ở thời điểm hiện tại, cầu thủ 23 tuổi tiếp tục là nhân tố quan trọng của Aston Villa, anh đã ra sân 9 lần ở giải Hạng nhất Anh mùa giải này. HLV Pochettino đang ấn tượng với tài năng của cầu thủ 23 tuổi, ông muốn BLĐ Spurs chi đậm mua Grealish vào tháng 1 tới đây.

Số tiền 60 triệu bảng mà Tottenham dự định chi ra là rất lớn, bởi vậy khả năng Spurs có được điều mình cần là rất cao. Ở Hè 2018, đội bóng thành London không có một tân binh nào, bởi vậy sự bổ sung từ Grealish là rất cần thiết.

Sự đa năng của cầu thủ sinh năm 1995 sẽ giúp Tottenham rất nhiều, Spurs đang cạnh tranh trên nhiều mặt trận bởi vậy họ thực sự cần thêm những bản hợp đồng chất lượng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X