Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chi 60 triệu bảng mua Eberechi Eze

Thứ Bảy 29/06/2024 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, Tottenham đang có kế hoạch chiêu mộ tuyển thủ Anh, Eberechi Eze sau khi chiến dịch Euro 2024 của Tam Sư kết thúc.

Ngôi sao của Crystal Palace đang thu hút sự quan tâm từ một số đội bóng hàng đầu ở Premier League, nhưng Spurs đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh này. Không có gì ngạc nhiên khi thấy Eberechi Eze được thèm muốn sau một mùa giải tuyệt vời với Những chú đại bàng, nơi anh ghi 11 bàn và thực hiện 6 pha kiến tạo sau 31 lần ra sân.

9 trong số đó đến trong 12 trận cuối cùng của mùa giải dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên mới Oliver Glasner, với sự thăng tiến về mặt phong độ đã giúp cầu thủ 25 tuổi này có một suất trong đội hình của Gareth Southgate tham dự Euro 2024. 

Tottenham chi 60 trieu bang mua Eberechi Eze
Tottenham chi 60 triệu bảng mua Eberechi Eze

Tuần trước, anh đã có trận đầu tiên ở một giải đấu lớn khi vào sân từ băng ghế dự bị để chơi 22 phút cuối cùng trong trận hòa 1-1 của Anh với Đan Mạch. Eze, người trước đây đã trải qua 5 năm trong học viện của Arsenal, gia nhập Palace từ QPR vào năm 2020 với bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng.

Giống như nhiều cầu thủ khác của Palace, Eze được cho là sẽ rời khỏi Selhurst Park vào mùa hè này và theo The Athletic, Tottenham sẽ thúc đẩy việc mua cầu thủ này sau khi anh trở về từ Euro. Đội bóng của Ange Postecoglou tự tin rằng họ có thể đánh bại các đối thủ để có được cầu thủ này.

Spurs chấp nhận chi 60 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Eze với Crystal Palace. Michael Olise, đồng đội của Eze ở Palace cũng đang trên đường cập bến Bayern Munich. Hiện tại, Eze chỉ tập trung vào chiến dịch Euro 2024 của đội tuyển Anh, đội sẽ đối đầu với Slovakia ở vòng 1/8.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X