Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Tottenham: Gây sốc với Bale, hét giá khủng cho Eriksen

Thứ Ba 16/07/2019 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Tottenham mới nhất vừa lên tiếng về khả năng chiêu mộ tiền đạo Gareth Bale, họ cũng chốt giá bán tiền vệ Christian Eriksen.

Tottenham chi 60 triệu euro mua Bale

 
Với sự có mặt của Eden Hazard, HLV Zidane đang quyết tâm đẩy Gareth Bale rời Bernabeu. Đội bóng thành Madrid chỉ muốn thu về 90 đến 100 triệu euro từ cầu thủ sinh năm 1989, số tiền này thấp hơn rất nhiều con số 150 triệu euro mà Los Blancos đòi hỏi ở Hè năm ngoái.
 
Chuyển nhượng Tottenham mới nhất 176 Gây sốc với Gareth Bale hình ảnh

Tottenham chỉ chấp nhận chi 60 triệu euro mua Bale


Mặc dù Real Madrid đã giảm giá bán Bale, song không nhiều đội bóng hứng thú với thương vụ này. MU, Tottenham, Bayern Munich và Inter Mian được cho là những đội bóng muốn có ngôi sao người xứ Wales, song họ đều lắc đầu bởi Bale đòi mức lương quá cao.

Cầu thủ 30 tuổi nhận 600.000 bảng/tuần ở Bernabeu, anh không chấp nhận giảm lương. Mức lương siêu khủng mà Bale đang nhận khiến mọi đội bóng đều phải lắc đầu. Tiền đạo này cũng tuyên bố anh sẵn sàng chơi golf nếu không được HLV Zidane sử dụng.

Mới nhất, theo thông tin được Marca đăng tải, chuyển nhượng Tottenham mới nhất muốn mua Gareth Bale. Tuy nhiên, họ chỉ chấp nhận chiêu mộ cầu thủ 30 tuổi với 2 điều kiện: Bale buộc phải giảm lương và Real chỉ thu về 60 triệu euro.

Với việc không nhận được nhiều lời đề nghị, Real Madrid có thể suy nghĩ về lời đề nghị của Tottenham. Tuy nhiên, vấn đề quan trọng nhất là Bale có chấp nhận giảm lương hay không. Spurs chỉ chấp nhận đáp ứng mức lương tối đa 200.000 bảng/tuần cho cầu thủ người xứ Wales.
 


Tottenham đòi 130 triệu bảng cho Christian Eriksen


Hợp đồng của Christian Eriksen với Tottenham chỉ còn thời hạn 12 tháng, song một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Spurs đồng ý tăng lương lên 200.000 bảng/tuần, song cầu thủ người Đan Mạch vẫn từ chối đặt bút ký vào bản giao kèo mới.
 
Chuyển nhượng Tottenham mới nhất 176 Gây sốc với Gareth Bale hình ảnh 2

Chủ tịch Levy hét giá 130 triệu bảng cho Eriksen


Cầu thủ sinh năm 1992 tuyên bố muốn rời Tottenham, anh muốn cập bến một CLB giàu tham vọng hơn. Juventus muốn mua Christian Eriksen, MU, Barca và Real Madrid cũng muốn có ngôi sao 27 tuổi. Những đội bóng lớn chấp nhận chi 60 đến 65 triệu bảng cho thương vụ này.

Tuy nhiên, Tottenham tỏ ra cứng rắn. Theo Mirror, đội bóng thành London đòi tới 130 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Chủ tịch Levy vẫn tin rằng có thể thuyết phục Eriksen ký hợp đồng mới, bởi vậy ông hét giá rất cao cho ngôi sao của mình.

Với số tiền mà Tottenham yêu cầu, những đội bóng muốn có Christian Eriksen sẽ không thể đáp ứng. Nhiều khả năng Spurs sẽ giữ chân thành công ngôi sao của mình, song họ đứng trước khả năng mất trắng tiền vệ này vào Hè năm tới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X