Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chi 47,5 triệu Bảng đón người thay thế Harry Kane

Thứ Bảy 02/09/2023 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã bạo chi 47,5 triệu Bảng để đón ngôi sao Brennan Johnson từ Nottingham Forest.

Brennan Johnson ký hợp đồng 6 năm và sẽ mặc áo số 22 tại Tottenham. Đây là thương vụ bán cầu thủ kỷ lục trong lịch sử Nottingham Forest. Ngoài mức phí chuyển nhượng 47,5 triệu Bảng ban đầu, Forest còn được hưởng thêm 10% tiền hoa hồng khi Spurs bán Johnson sau này.

Tottenham chi 47,5 triệu Bảng đón người thay thế Harry Kane 1
Tottenham chi 47,5 triệu Bảng để mua Brennan Johnson

Cầu thủ xứ Wales là mục tiêu hàng đầu của Tottenham cho vị trí tiền đạo sau khi chia tay Harry Kane. HLV Ange Postecoglou tin tưởng Johnson là một cầu thủ phù hợp với lối chơi mà Spurs đang xây dựng.

Spurs đã cân nhắc chiêu mộ Ansu Fati của Barca và Johan Bakayoko. Tuy vậy, họ đã rời bỏ cả hai thương vụ này và chuyển hướng sang Brennan Johnson.

Forest không muốn bán Johnson và chỉ ngồi vào bàn đàm phán khi Spurs đưa ra một mức giá khó từ chối. Spurs đã đạt được thỏa thuận về phí chuyển nhượng vào chiều thứ Sáu trước khi hoàn tất thương vụ này trước hạn chót 11 giờ theo giờ địa phương.

Brennan Johnson là tân binh thứ 9 của Tottenham vào mùa hè này. Tổng số tiền chuyển nhượng của Spurs được nâng lên mức 229 triệu Bảng.

Johnson là một cầu thủ nổi bật của Forest ở mùa giải trước. Anh ghi được 8 bàn thắng và đóng góp 3 kiến tạo để giúp Forest tránh bị xuống hạng ở Premier League.

Johnson dĩ nhiên không phải mẫu tiền đạo tương đồng với Harry Kane. Đây là một cầu thủ có thể chơi nhiều vị trí trên hàng công. Bản hợp đồng này mang đến chiều sâu trên hàng công cho Spurs và mang đến phương án dự phòng cho cả ba cái tên là Kulusevski ở cánh phải, Son Heung-min ở cánh trái và Richarlison ở trung lộ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X