Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chi 43 triệu Bảng đón trung vệ của Wolfsburg

Thứ Ba 08/08/2023 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã chiêu mộ trung vệ Micky van de Ven từ Wolfsburg với mức phí chuyển nhượng có thể lên đến 43 triệu Bảng.

Spurs sẽ trả trước 34,5 triệu Bảng cho Wolfsburg để có được trung vệ Micky van de Ven. Trong hợp đồng có điều khoản phụ trị giá 8,5 triệu Bảng.

Van de Ven
Tottenham chi 43 triệu Bảng đón trung vệ Van de Ven

Van de Ven ký hợp đồng 6 năm với Spurs. Đây là hợp đồng dài nhất của Spurs kể từ trường hợp của Tanguy Ndombele năm 2019. Như vậy, Van de Ven sẽ thi đấu ở Tottenham đến năm 209.

Van de Ven sẽ khoác áo số 37 ở Spurs. Anh là tân binh thứ 4 của đội bóng thành London hè này sau James Maddison, Guglielmo Vicario và Manor Solomon.

Chuyên gia bóng đá Kevin Hatchard đã có nhận định về Van de Ven trên tờ Sky Sports: “Cậu ấy rất nhanh nhẹn với một trung vệ và có tốc độ lui về rất tốt. Cậu ấy là một cầu thủ quyết liệt và vẫn đang học hỏi bóng đá ở cấp độ cao nhất, và điều này có thể hiểu được.

Cách đây không lâu, cậu ấy còn ở Volendam, ngoài Eredivisie và cậu ấy còn không có được suất đá chính ở đó. Nhưng cậu ấy có sức chiến đấu rất mãnh liệt. Ajax nhìn thấy điểm đó và rất muốn có cậu ấy nhưng Wolfsburg đã có mặt trước.

Điều thú vị về Van de Ven là cậu ấy được thi đấu rất nhiều dưới thời Niko Kovac. Ông ấy là một HLV dày dạn kinh nghiệm và có tư duy phòng ngự.

Ông ấy sẵn sàng sử dụng Van de Ven trong hầu hết mọi trận đấu. Cậu ấy thuận chân trái và rất giỏi đưa bóng thoát khỏi áp lực. Về mặt tiềm năng, Van de Ven có trần rất cao”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X