Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chi khủng chiêu mộ ngôi sao tuổi teen từ AS Roma

Thứ Sáu 15/05/2020 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng thành London sẽ bắt đầu chi tiêu trở lại sau hai năm thắt lưng, buộc bụng. Và mục tiêu mà họ đang hướng đến là sao trẻ Nicolo Zaniolo của AS Roma.

 

Tottenham chi 40 triệu bảng cho Zaniolo

Nicolo Zaniolo là ngôi sao đang lên của CLB AS Roma. Mùa này, ngôi sao người Ý đã có 35 lần thi đấu trên mọi đấu trường bao gồm 24 trận đấu tại Serie A, ghi được 6 bàn thắng. 

Tottenham chi khủng chiêu mộ ngôi sao tuổi teen từ AS Roma hình ảnh
Sao tuổi teen Nicolo Zaniolo lọt 'tầm ngắm' Tottenham

Chỉ trong vòng 1 năm, cầu thủ này đã tiến bộ chóng mặt và được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Đây là mẫu tiền vệ toàn năng, có những tố chất cả trong đi bóng, chuyền bóng và dứt điểm.

Chính điều này đã giúp cầu thủ sẽ bước sang tuổi 20 vào tháng 7 tới nhận được sự quan tâm sự nhiều đội bóng lớn từ Real Madrid, Juventus và cả Bayern Munich. 

Và trong động thái mới đây, CLB Tottenham sẵn sàng bỏ ra 40 triệu bảng để có được chữ ký của tiền vệ AS Roma. Nếu so về bề dày thành tích và độ danh tiếng thì Spurs khó sánh bằng các đối thủ nhưng họ lại đang có mặt ở trận chung kết Champions League nhờ bàn tay của bậc thầy chiến thuật Pochettino. 

Đây sẽ là yếu tố giúp đội bóng thành London có thể cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ để sở hữu Zaniolo trong mùa hè này. 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X